Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซเว่น คัมแบคสุดเซอร์ไพรส์ โดดร่วมงานกับ JYP ครั้งแรกในเพลงเปิดตัว When I Can’t Sing (2012-03-15)

นับเป็นโปรเจคสุดเซอร์ไพรส์ของแฟนเพลงเมื่อเซเว่นปล่อยทีเซอร์คัมแบคเป็นภาพเซเว่นร้องเพลงร่วมกับพัคจินยองที่กำลังบรรเลงเปียโนให้พร้อมโลโก้ JYP&YG ขึ้นด้วยกัน นับเป็นโปรเจคแรกที่ทางศิลปินค่าย YG Entertainment  มีโอกาสได้ร่วมงานกับพัคจินยอง เจ้าพ่อแห่งค่ายJYP นั่นเอง ในเพลงแรกเปิดตัว “When  I  Can’t  Sing”


หลังห่างหายจากอัลบั้ม Better Together  นานกว่าปีครึ่ง วันนี้เซเว่น ซุปตาร์ตัวพ่อผู้ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงเกาหลีมานานกว่า 10 ปี ได้กลับมาอีกครั้งกับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่เพียงแค่เพลงแรกเปิดตัว “When  I  Can’t  Sing” ก็สร้างความฮือฮาไม่ใช่น้อย เพราะเพลงนี้เป็นผลงานของพัคจินยองที่เซเว่นชื่นชอบมากถึงขนาดขอมาร้องเป็นผลงานของตัวเอง และเพลงนี้ก็สร้างความประทับใจให้แก่พัคจินยองเป็นอย่างมากเพราะเซเว่นสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ แถมเพลงนี้ยังดังติดอันดับ 1 บนชาร์ทเพลงเกาหลีหลายชาร์ท นอกจากเพลง “When  I  Can’t  Sing” แล้ว ยังมีเพลง “Somebody Else” ซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นสุดฮิตที่เคยดังในญี่ปุ่นมาแล้ว คราวนี้มาในเวอร์ชั่นเกาหลีบ้าง เพลงนี้ก็ดังตามเพลง “When  I  Can’t  Sing” มาติดๆ รวมถึงยังมีอีก 4 เพลงที่เซเว่นตั้งใจมอบเป็นของขวัญพิเศษให้แก่แฟนเพลงทุกคนอีกด้วย เรียกได้ว่าอัลบั้มนี้เซเว่นขนเสน่ห์และความจริงใจใส่มาในอัลบั้มเต็มๆ จนส่งผลให้สามารถคว้าอันดับ 1 ใน R&B ชาร์ต  iTunes US Store รวมถึงคว้าอันดับที่ 2 ใน R&B ชาร์ต iTunes Canada Store ได้ด้วยเช่นกัน


ใครอยากอุดหนุนความตั้งใจจริงของเซเว่นในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 รีบไปจับจองมาเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ร้านจำหน่ายซีดีทั่วประเทศ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top