Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อาวาลอน ไลฟ์ ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต Hey!Say!JUMP ในไทย ด้านฮ่องกง เลื่อนเป็นพ.ค. (2012-03-15)

วันที่ 14 มีนาคม 2555 เวลา 22.14 น. ในเวบไซต์ทางการของบริษัท อาวาลอน ไลฟ์ จำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ตศิลปินญี่ปุ่น เฮย์ เซย์ จัมป์ (Hey! Say! JUMP) ได้มีการประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต ที่เดิมทีมีแผนจะจัดขึ้นในวันที่ เสาร์/อาทิตย์ที่ 26 และ 27/5 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ลง โดยมีเนื้อความดังนี้


” Cancellation of Hey!Say!JUMP ASIA First Tour 2012 in Bangkok


เนื่องด้วยเหตุผลสำคัญบางประการ ทำให้กำหนดการโดยรวมของคอนเสิร์ต Hey!Say!JUMP ASIA First Tour 2012 มีการเปลี่ยนแปลง และทัวร์ในกรุงเทพมีความจำเป็นต้องถูกยกเลิก


สำหรับการเปลี่ยนแปลงกำหนดการของทัวร์ดังกล่าวในประเทศอื่นๆ กรุณาติดตามได้จากประกาศของแต่ละประเทศ และหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ จะได้แจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป


สำหรับสมาชิกคลับอาดามัสที่กำลังหมดอายุ รวมทั้งผู้ชมบางส่วนที่ถูกย้ายที่นั่งในคอนเสิร์ตยามะพีนั้น จะสามารถนำบัตรและหลักฐานมาใช้ได้ในคอนเสิร์ตที่จะบริษัทจะจัดขึ้นครั้งหน้าอีก 1 ครั้ง


ทางต้นสังกัดและผู้จัดจำต้องขออภัยอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้ด้วย


We regret to announce that there have been some changes to overall Hey!Say!JUMP ASIA First Tour 2012 schedules, and Bangkok is now canceled.


More information about these changes are available from each promoter/organizer, and will be made available in more detail later.


Thank you for your understanding and we apologize for any inconvenience caused.”


โดยเมื่อช่วงเย็นวันเดียวกัน ทัวร์คอนเสิร์ต Hey!Say!JUMP ที่ฮ่องกง ก็มีการประกาศเลื่อน จากเดิมวันที่ 24-25 มีนาคม เป็น 26-27 พฤษภาคม 2555 สำหรับผู้ต้องการคืนบัตรคอนเสิร์ต สามารถดูรายละเอัยดได้ที่ http://www.hkticketing.com/eng/


สำหรับแฟนไทยสามารถติดตามรายละเอียดและประกาศอื่นๆของอาวาลอน ไลฟ์  ได้ทางเว็บไซต์หลัก  http://www.avalon.co.th/   หรือ  www.facebook.com/avalonlive  และทวิตเตอร์  @OfficialAvalon



ประกาศยกเลิกทัวร์ในไทย



ประกาศที่ฮ่องกง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top