Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวจงฮุน-อีฮงกิ แห่ง FTIsland เผย ‘มั่นใจในหน้าตาตัวเอง-พวกเราไม่จำเป็นต้องผ่านมีดหมอ’ (2012-03-13)

หลังจากคัมแบ็คผลงานอัลบั้มชุดใหม่พร้อมกับคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้า FTIsland ได้ปรากฏตัวในรายการ MBC Every1 ‘Weekly Idol’ พร้อมใช้ช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานร่วมกัน


FTIsland ที่ได้มาเยือนรายการเป็นครั้งที่สองนับตั้งแต่ผลงานอัลบั้ม ‘Like Birds’ ได้มาพูดคุยเพื่อทำความจริงให้กระจ่างเกี่ยวกับข่าวลือที่บรรดาสมาชิกเคยประสบในช่วงเวลาที่ผ่านมา


ชเวจงฮุน ที่ได้รับเลือกให้คว้าอันดับที่ 1 กับตำแหน่งชายหนุ่มหน้าตาดีภายในวงเปิดเผยว่า “สมาชิกในวงของเราทุกคนมีความมั่นใจในหน้าตาของตัวเองครับ พวกเราไม่เคยทำศัลยกรรมแม้แต่ครั้งเดียว” เขากล่าวพร้อมเผยความภูมิใจในหน้าตาของตัวเอง ด้านอีฮงกิ เสริม “พวกเราเคยเข้าไปขอคำแนะนำจากหมอศัลยกรรมตั้งแต่ก่อนเดบิว เขาบอกว่าพวกเราไม่มีส่วนไหนที่ต้องแก้ไขเลยครับ” จากคำกล่าวในมาดของวงดนตรีผู้ชายที่มีความหล่อแบบธรรมชาติอย่างแท้จริง ก็ถึงกับทำให้พิธีกรอย่างจองฮยองดนต้องแสดงอาการอิจฉากันเลยทีเดียว


นอกจากนี้บรรดาสมาชิก FTIsland ยังได้เปิดเผยเรื่องราวที่รู้สึกติดค้างอยู่ในใจระหว่างกัน การกล่าวหาถึงสมาชิกที่มีกลิ่นแรงเหมือนกับชื่อเพลง ในวันนี้พวกเขาได้อวดภาพลักษณ์แบบร่าเริงและตรงไปตรงมาให้แฟนๆได้สัมผัสถึงตัวตนที่แท้จริงของพวกเขา


ออกอากาศ 14 มีนาคม เวลา 18.00 น. ทาง MBC Every1

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top