Connect with us

PINGBOOK

KOREA

7 หนุ่ม ‘BTOB (บีทูบี)’ ไอดอลน้องใหม่จาก CUBE Ent เตรียมเดบิว 22 มี.ค.นี้ (2012-03-14)

CUBE Entertainment คอนเฟิร์มชื่อวงไอดอลน้องใหม่ 7 หนุ่ม ‘BTOB (บีทูบี)’


14 มีนาคม เวลา 10.00 น. BTOB เปิดตัว ID FILM ผ่านทางเว็บไซต์หลัก (www.btobofficial.com) สำหรับไอดีฟิล์มในครั้งนี้ พวกเขาได้เปิดมาเผยข้อมูลชื่อวง ‘บีทูบี’ ให้ชาวเกาหลีและต่างชาติได้รู้จักเป็นครั้งแรกก่อนเตรียมเดบิวเข้าสู่วงการเพลงอย่างเป็นทางการ


ในทีเซอร์ที่เปิดตัวผ่านเว็บไซต์เผยให้เห็นสมาชิกทั้ง 7 คน ในฉากสีดำพร้อมกับสปอตไลท์ อย่างไรก็ตามการที่เขาปกปิดใบหน้าของตัวเองก็ช่วยสร้างความน่าติดตามให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น บรรดาสมาชิกมาพร้อมกับท่าเต้นสไตล์อะโครบาติกผสมกายกรรม นับเป็นโชว์ในแบบอลังการที่สามารถสัมผัสถึงความแข็งแกร่งได้เป็นอย่างดี


โดยชื่อวงอย่าง BTOB นั้นย่อมาจาก ‘Born To Beat : เกิดมาเพื่อบีท’ พวกเขามีแรงบันดาลใจของวงคือการเกิดมาเพื่อนำเสนอโชว์และแนวเพลงใหม่ๆ ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นการถือกำเนิดของกลุ่มศิลปินที่จะได้มาสร้างความอิ่มเอมต่อกลุ่มผู้ฟังเพลงทั้งโลกใบนี้อีกด้วย


นอกจากนี้ต้นสังกัดยังได้ใช้วิธีการเปิดตัวสมาชิกในวง ด้วยการให้สมาชิกบางส่วนของ BTOB ปรากฏตัวในละครซิทคอม ‘I Live In Chung Dam Dong’ ในบทบาทของเด็กฝึกกับชื่อกลุ่ม ‘ชองดัมพุลแพ’ จนทำให้ชื่อพวกเขาทะยานติดชาร์ตคำค้นอันดับที่ 1 มาแล้วครั้งหนึ่ง


BTOB เป็นไอดอลน้องใหม่ภายใต้สังกัด CUBE Entertainment ต้นสังกัดของ BEAST, 4minute พวกเขาเป็นไอดอลกรุ๊ปน้องใหม่ที่มีความพร้อมทั้งด้านการร้องและโชว์ โดยเฉพาะกับน้ำเสียงมากอารมณ์ทำให้พวกเขาสามารถถ่ายทอดแนวเพลงทั้งแดนซ์และบัลลาดออกมาได้อย่างลงตัว ถือเป็นหนึ่งในไอดอลน้องใหม่ที่ถูกจับตามองอย่างมากในปี 2012


อนึ่ง BTOB เตรียมเดบิวพร้อมเปิดตัวเพลงในวันที่ 22 มีนาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top