Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินฮวา (Shinhwa) เผยภาพนิ่งในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Venus’ ฉลองเดบิว 14 ปี (2012-03-14)

ชินฮวา ที่ได้ฉลองเดบิวเป็นปีที่ 14 เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 10 พร้อมกันนี้พวกเขายังได้เปิดเผยภาพนิ่งในมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘Venus’ เพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆกับการคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ


มิวสิควีดีโอฝีมือการกำกับของผู้กำกับ CF คิมกวังซอก ที่มีความโดดเด่นในด้านภาพถ่ายอันเต็มไปด้วยรายละเอียดและอารมณ์ที่โดดเด่น เตรียมมาเผยเสน่ห์ของสมาชิกชินฮวาแต่ละคน ด้วยการใช้สถานที่ในการถ่ายทำที่แตกต่างกันถึง 6 แห่งและเซ็ตฉากที่แตกต่างกันถึง 6 เซ็ต ในขณะที่ฉากเต้นแบบกลุ่มก็มีการออกแบบฉากขนาดใหญ่เป็นพิเศษ เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลาการถ่ายทำกว่า 3 วัน บรรดาสมาชิกชินฮวาก็ได้มาเผยภาพลักษณ์แห่งความทุ่มเทสร้างความประทับใจให้กับทีมงานอย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะกับเม็ดเงินการลงทุนผลิตมิวสิควีดีโอที่มากกว่า 200 ล้านวอน ก็ทำให้ผลลัพธ์นั้นออกมางดงามราวกับกำลังชมภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่พวกเขาจะต้องมารับบทแวมไพร์ด้วยเช่นกัน


ทีมงานเปิดเผยว่า “พวกเขารักในผลงานเพลงชุดนี้มากเพราะว่าสมาชิกทุกคนมีส่วนร่วมในการประพันธ์ทำนอง คำร้อง และกำกับด้วยครับ” เสริม “ทางด้านอีมินอูก็ได้เข้าร่วมประพันธ์คำร้องในเพลงไตเติ้ล ‘Venus’ ที่มาพร้อมกับแนวเพลงอิเล็คโทรนิกา นอกจากนี้ท่าเต้นที่แข็งแกร่งของพวกเขาก็จะสร้างความช็อคที่สดใหม่ให้กับวงการเพลงได้ด้วยเช่นกัน” เขาเผยด้วยความมั่นใจ


ในขณะที่ทางด้านเอริคก็ยังได้อัพเดททวิตเตอร์ของ Shinhwa Company กล่าวว่า “นี่จะเป็นสุดยอดมิวสิควีดีโอของชินฮวาทั้งหมดทั้งมวล ท่าเต้นจะชวนให้นึกถึงฉากหนึ่งใน CF ครับ” เสริม “เสื้อผ้า เนื้อเพลง ท่าเต้น ทุกอย่างมันหลอมรวมกันอย่างน่าทึ่ง ดังนั้นกินยาคลายเครียดก่อนแล้วมาสนุกกับมิวสิควีดีโอนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ชินฮวา เตรียมปรากฏตัวในรายการ JTBC ‘Shinhwa Broadcast’ ตอนแรก ในวันที่ 17 มีนาคม ตามด้วยการเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘THE RETURN’ ฉลองเดบิวครบ 14 ปี และคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 10 ในวันที่ 24-25 มีนาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top