Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พ่อของ พัคยูชอน(JYJ), พัคยูฮวาน เสียชีวิตเมื่อเช้านี้ ด้านนักร้องหนุ่มบินถึงเกาหลี 16.00 น. วันนี้ (2012-03-14)

พัคยูชอน (Park Yuchun) และ พัคยูฮวาน (Park Yuhwan) ต้องสูญเสียพ่ออันเป็นที่รัก


14 มีนาคม คนในวงการโทรทัศน์เปิดเผยว่า พัคยูฮวาน ที่ขณะนี้กำลังถ่ายทำละคร Channel A ‘K-POP Strongest Survival’ ได้ยกเลิกตารางงานทั้งหมด โดยทีมงานละครเปิดเผยเช้านี้กล่าวว่า “เราได้ยินว่าพ่อของพัคยูฮวานเสียชีวิตแล้ว ตอนนี้ตารางการถ่ายละครในส่วนของพัคยูฮวานต้องเลื่อนออกไปก่อน” เขากล่าว


ทีมงานพัคยูชอนกล่าวเช่นกัน “เราได้ยินว่าพ่อของเขาเสียชีวิตครับ เนื่องจากนี่เป็นข่าวที่กระทันหันมากเราไม่แน่ใจเหมือนกันว่าพัคยูชอนทราบเรื่องหรือยัง เรายังติดต่อเขาไม่ได้ ตอนนี้เขากำลังเดินทางกลับเกาหลีหลังจากไปทัวร์คอนเสิร์ต JYJ ครับ” กล่าวต่อ “จากความสำเร็จของคอนเสิร์ตในชิลีและเปรูทำให้ทุกอย่างน่าตื่นเต้นมาก การที่ต้องเจอข่าวแบบนี้มันน่าเศร้ามากครับ เราเป็นห่วงว่าถ้าเขาได้รู้ความจริงคงจะต้องตกใจมากเลยครับ” เขากล่าว


ทางด้าน C-Jes Entertainment ออกมาเปิดเผยตรงกันกล่าวว่า “พ่อของพัคยูชอนเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าวันนี้ครับ ตอนนี้ยูชอนกำลังเดินทางกลับมายังเกาหลีครับ เขาจะถึงสนามบินอินชอนเวลา 16.00 น. วันนี้” เขากล่าว


ในขณะที่ทางด้าน SBS ซึ่งกำลังจะมีผลงานละครเรื่อง ‘The Prince Rooftop’ ร่วมกับพัคยูชอนเปิดเผยว่า “เนื่องจากเขามีตารางงานคอนเสิร์ต ทำให้ก่อนหน้านี้เราได้ถ่ายทำในส่วนของพัคยูชอนเอาไว้มากพอสมควร ตอนนี้ละครตอนที่ 1,2 ถ่ายทำไว้เสร็จหมดแล้ว ดังนั้นไม่น่าจะมีผลกระทบเรื่องวันออกอากาศครับ” เขากล่าว


ขณะนี้พัคยูชอนกำลังเดินทางกลับมายังเกาหลีหลังจากเสร็จจากคอนเสิร์ตที่เปรู โดยการเดินทางต้องใช้เวลานานเนื่องจากต้องมีการเปลี่ยนเครื่องที่สหรัฐอเมริกา ในขณะที่ทางด้านน้องชายพัคยูฮวานก็ได้ยกเลิกตารางการถ่ายทำละครทั้งหมด โดยในช่วงนี้ทีมงานจะถ่ายละครในส่วนของนักแสดงคนอื่นๆไปก่อนชั่วคราว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top