Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เผยภาพเบื้องหลังพรีเซ็นเตอร์โฆษณาบะหมี่ ‘ฮุรูรุก คัลกุกซู’ (2012-03-13)

12 มีนาคม ไอยู ที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘ฮุรูรุก คัลกุกซู (후루룩 칼국수)’ ได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำอินเตอร์แอคทีฟมูวี่ โดยในระหว่างการถ่ายทำเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไอยู ได้มาอวดเสน่ห์แห่งความร่าเริงสดใสพร้อมแสดงอารมณ์ที่น่ารักเป็นอย่างมาก


ไอยู ถ่ายทำโฆษณาชุดนี้ที่สวนประวัติศาสตร์ดงแดมุนและร้านบะหมี่หน้ามหาวิทยาลัยฮงอิง กรุงโซล ในวันนี้เธอต้องสวมใส่เสื้อผ้าบางๆที่เข้ากับฤดูใบไม้ผลิ และแม้ว่าอากาศในการทำงานจะค่อนข้างหนาวเย็น แต่ไอยูก็ยังคงมาพร้อมกับอารมณ์แห่งความร่าเริง ช่วยทำบรรยากาศในกองถ่ายอบอุ่นขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว


ในระหว่างที่เข้าฉากที่ร้านบะหมี่หน้ามหาวิทยาลัยฮงอิก ไอยู ต้องถ่ายทำฉากการชิมบะหมี่ที่มาพร้อมสัมผัสแบบสบายๆราวกับเป็นเด็กน้อยแตกต่างจากมาดคนบันเทิงสาวทั่วไป เรียกได้ว่าถึงกับทำให้ทีมงานต่างกล่าวชื่นชมอย่างถ้วนหน้า โดยปกติแล้วการถ่ายทำโฆษณาบะหมี่ พรีเซ็นเตอร์จำเป็นจะต้องเข้าฉากการชิมรสชาติที่หลากหลายพร้อมกับถ่ายทำด้วยเวลาอันยาวนาน ด้วยเหตุนี้ทำให้พรีเซ็นเตอร์จะไม่ชิมบะหมี่ทั้งหมด เพียงแต่ต้องทำท่าทางการเหมือนกำลังกินเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ไอยูได้มาอวดเสน่ห์ในแบบสบายๆ ด้วยการชิมบะหมี่จริงๆรวมทั้งหมดกว่า 5 ห่อ ซึ่งแม้ว่า ผกก. จะสั่งคัทไปแล้วแต่เธอก็ยังกินบะหมี่ต่อไปด้วยความเอร็ดอร่อยเป็นอย่างมาก


ไอยู ได้สร้างบรรยากาศแห่งความสนุกสนานโดยไม่ต้องใช้บทพูด ซึ่งเธอก็ได้ทำให้ทีมงานในกองถ่ายประทับใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ไอยู ยังได้เปิดเผยว่าอาหารที่ชื่นชอบและทำกินบ่อยมากที่สุดคือคัลกุกซูด้วยเช่นกัน


ทีมงานเผย “เนื่องจากการถ่ายทำในครั้งนี้ไม่ได้ทำในสตูดิโอ แต่เป็นพื้นที่สาธารณะทำให้คนที่เดินผ่านไปมาต่างส่งเสียงเชียร์ไอยูอย่างมาก จนถึงกับทำให้เราต้องเลื่อนการถ่ายทำออกไปเลยครับ ไอยูฮ็อตมากจริงๆ” เสริม “ด้วยบุคลิกในแบบสบายๆและถ่อมตัวของเธอจนแทบไม่น่าเชื่อว่านี่คือสุดยอดซุปเปอร์สตาร์ เลยทำให้บรรยากาศในกองถ่ายวันนี้เป็นอะไรที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและไอยูก็น่ารักมาก แม้ว่าการทำงานจะใช้เวลาเนินนาน แต่ทีมงานทุกคนก็ตั้งใจกันทำงานจนลืมเหนื่อยไปเลยครับ” เขากล่าว


ไอยู อินเตอร์แอ็คทีฟมูวี่ ‘ฮุรูรุก คัลกุกซู’ เตรียมเปิดตัว 19 มีนาคมนี้







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top