Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ศิลปิน JE (ค่ายจอห์นนี่ส์) รวมตัว ‘Marching J’ ระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยรำลึกครบรอบปี วันนี้ (2012-03-11)

วันที่ 11 มีนาคม 2555 เวลา 10.00 น. (ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น) ณ โตเกียวโดม ศิลปินค่ายจอห์นนี่ส์ (Johnny & Associates) รวมตัวกันเพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวและซึนามิ ภายใต้โปรเจค ‘Marching J’ ซึ่งครบรอบ 1 ปีในวันนี้ นำทีมโดยศิลปินรุ่นพี่ของค่าย อย่าง มาซาฮิโร่ คอนโด (Masahiko Kondo) วัย 47 ปี


เดิมทีโปรเจค ‘Marching J’ ถูกก่อตั้งมาตั้งปีที่แล้ว ระหว่างวันที่ 1-3 เมษายน 2011 Johnny & Associates, Inc. ได้ทำการจัดตั้งนี้ขึ้น พวกเขาได้เริ่มงานระดมทุนนี้อย่างยิ่งใหญ่ โดยใช้พื้นที่ด้านหน้าของสนามกีฬาแห่งชาติโยโยหงิ (Yoyogi National Stadium) พร้อมกับผู้คนที่เดินทางมาร่วมงานทั้งสามวันกว่า 389,000 คน เพื่อสนับสนุนในด้านการกุศลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การบริจาคสิ่งของที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันไปยังพื้นที่ประสบภัย หรือการตั้งกล่องรับบริจาคในบริเวณพื้นที่การจัดคอนเสิร์ต รวมถึงการจำหน่ายสินค้าเพื่อการกุศล ฯลฯ


และในปีนี้ โปรเจค ‘Marching J’ ก็กลับมาอีกครั้งในวันนี้ โดยนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วของโปรเจคนี้ งานจะจัดถึงเวลา 21.00 น. โดยประตูด้านหน้าจะปิดรับคนเมื่อเวลา 17.00 น. ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน ศิลปินของ JE จะเข้าร่วมงานทุกคน แต่ถ้าติดภาระกิจก็จะมีการส่ง VTR มาร่วมงานแทน


อนึ่ง Johnny & Associates, Inc. ค่ายใหญ่ของศิลปินดังมากมายทั้ง KAT-TUN, NEWS, Arashi, Kis-My-FT2, Hey! Say! Jump, Kanjani8, SMAP ฯลฯ

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top