Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สาวกอะนิเมะร่วมงาน ‘Thai-Japan Anime & Music Festival ครั้งที่ 2’ เปิดฉากแล้ว 10-11 มี.ค. 55 ลานพาร์คพารากอน (2012-03-10)

10 มีนาคม 2555 เวลา 15.30 น. ณ ลานพาร์คพารากอน บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ โดยคุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานบริษัทผู้จัดงาน Thai-Japan Anime & Music Festival ครั้งที่ 2 ได้เป็นประธานเปิดงานสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอนิเมชั่นและการ์ตูน พร้อมจัดเต็มฟรีคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ Anime Song Concert Tour (ASCOT) ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 2 แล้ว


ภายในงานพบศิลปินญี่ปุ่นตัวจริงเสียงจริง ที่บินตรงมาขับร้องเพลงประกอบการ์ตูนสุดฮิต โดยศิลปินที่จะมาร่วมงาน ได้แก่ “Yoko Ishida” ผู้ขับร้องเพลง Sailor Moon R, Hashimoto Miyuki และ Nobuo Yamada ที่รู้จักกันในนาม "NoB" ผู้ขับร้องเพลง Pegasus Fantasy และ Blue Forever และ “Kazumi” ศิลปินจากค่าย Sony Music ที่จะมาร้องเพลงการ์ตูนดังในประเทศไทย พร้อมพบกับ Concept Maker "Asian Songs Concert Tour" (ASCOT) คุณ Ikuro Fujiwara นักเปียโน นักแต่งเพลงให้กับศิลปินมากมาย และแต่งเพลงให้กับละคร ภาพยนตร์ต่างๆ เป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับความสามารถในการนำดนตรีคลาสสิคและป๊อบมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ที่จะมาขับร้องเพลง Theme Song ของคอนเสิร์ต ASCOT ในครั้งนี้ สำหรับศิลปินฝั่งไทยที่จะมาร่วมงานในปีนี้ได้แก่ พี่ป๊อด ธนชัย อุชชิน ซึ่งจะมาขับร้องเพลงจากภาพยนตร์เรื่อง มาสก์ไรเดอร์เดนโอ และเป้ อำรักษ์ ก็จะมำร่วมแจมในงานนี้ด้วย


ภายในงานยังเนรมิตพื้นที่ลานพาร์ค พารากอน ให้เป็นดินแดนแห่งโลกจินตนาการส าหรับคุณหนูๆ กับกิจกรรมจากการ์ตูนสัญชาติไทยและญี่ปุ่น อาทิ อุลตร้าแมน ไกอา, ชินเคนเจอร์ ,โดราเอม่อน, เชลดอน , เบิร์ด แลนด์ , ป๊ะป๋า แพนด้า ครอบครัวตัวป่วน และซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหลาย นอกจากนี้ยังรวมสุดยอดการแสดงจาก Cover Dance เพลงญี่ปุ่น, อุ่นเครื่องกับมินิคอนเสิร์ต จาก Anime Cover Live Band พร้อมพาเหรดจากกองทัพ Cosplay สุดอลังการ และมันส์แบบไม่ยั้งกับวง J-Rock ของน้องๆ ฝั่งไทย อาทิ Malerose, Hellion และ Crux อีกด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top