Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Taeyeon) เผยอย่ากังวลอาการบาดเจ็บที่เล็บเพราะดีขึ้นมากแล้ว (2012-03-10)

10 มีนาคม ช่วงเช้า แทยอน (Taeyeon) อัพเดทข้อความในเว็บไซต์หลักโซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) (girlsgeneration.smtown.com)


แทยอน กล่าว “ว้อทซับโซวอน? สวัสดีค่ะ! ทุกคนสบายดีใช่ไหม? แทยอนเองค่ะ!” พร้อมเผย “วันนั้นกลับมาอีกแล้ว แม้ว่าวันนั้นจะผ่านไปแล้ว แต่ถึงมันจะเลทฉันก็ต้องมาอัพข้อความ! ทุกๆปีที่ช่วงเวลานี้กลับมา ฉันจะได้รับอะไรมามากมายแต่เพียงคนเดียวจนไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไง ดังนั้นมันจึงน่าอายเหมือนกันนะคะ”


กล่าวต่อ “เมื่อวานเป็นวันที่ฉันมีความสุขมากกว่าวันไหนๆเลยค่ะ” โดยเมื่อวานแฟนๆแทยอนได้ลงโฆษณาอวยพรวันเกิดผ่านทางหนังสือพิมพ์รวมถึงยังได้บริจาคในนามของแทยอนอีกด้วย


แทยอน กล่าว “ทุกคนเป็นห่วงเรื่องอาการเจ็บที่เล็บมากเลยใช่ไหมคะ ความจริงแล้วแม้ว่ามันจะต้องใช้เวลาพอสมควรจนกว่าจะหายดี แต่ว่าตอนนี้มันดีขึ้นมากๆแล้วค่ะ NONONO อย่าเป็นห่วง!” เธอกล่าวพร้อมอัพเดทข่าวอาการเจ็บบริเวณเล็บของเธอ


แทยอน กล่าว “ฉันสัมผัสได้ถึงความสุข ความประทับใจ และรู้สึกขอบคุณโซวอนที่อวยพรวันเกิดให้กับคนตัวเล็กๆอย่างฉันในทุกๆปีเลยค่ะ ฉันเหมือนเป็นคนรวยเลยค่ะ รวยความรัก ฉันจะตอบแทนทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ” เธอกล่าวขอบคุณแฟนๆ


สุดท้าย แทยอนกล่าว “ฉันจะหาโอกาสเพื่อให้พวกเราได้ใกล้กันมากขึ้นอีกนิดและได้สื่อสารกันมากยิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ ฉันรักคุณ โซวอนเจ๋ง! ฉันก็เจ๋ง! โซชิจงเจริญ เจ๋งเจ๋งเจ๋ง!"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top