Connect with us

PINGBOOK

KOREA

INFINITE เปิดตัว Music Trailer ผลงานคัมแบ็คเดือนพฤษภาคมนี้ (2012-03-09)

9 มีนาคม ต้นสังกัดเปิดตัวคลิปวีดีโอ Music Trailer ของไอดอลกรุ๊ป INFINITE ก่อนคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ในแบบแข็งแกร่งของเขาก็ทำให้แฟนๆต่างจับตามอง INFINITE มาพร้อมกับชุดสีดำให้สัมผัสในแบบทันสมัยร่วมกับทรงผมและสีหน้าในแบบกวนๆ นับเป็นภาพลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างไปจากเดิมเป็นอย่างมาก


เมื่อปีที่ผ่านมา INFINITE โด่งดังอย่างรวดเร็วทั้งในเกาหลีรวมถึงประเทศต่างๆในเอเชีย พวกเขาได้รับเลิฟคอลจากประเทศต่างๆอย่างไม่ขาดสาย ในขณะที่เทรลเลอร์ใหม่ของ INFINITE ที่มาพร้อมกับฉากในแบบอลังการงานสร้างก็ยิ่งทำให้ช่วยเพิ่มความสนใจจากแฟนๆทั่วโลกมากยิ่งขึ้นไปอีก


Woollim Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ตลอดการเดบิว 1 ปีที่ผ่านมาเราได้รับความรักอย่างมากจากผู้คนหลากหลายวัย ด้วยเหตุนี้ทำให้เราเตรียมเผยขีดสุดด้านเสน่ห์ของสมาชิก Infinite ทั้ง 7 ผ่านทางผลงานอัลบั้มชุดนี้ ช่วยติดตามด้วยนะครับว่าพวกเขาจะกลับมาในแนวเพลงและภาพลักษณ์แบบใดกันบ้าง” เขากล่าว


INFINITE เตรียมจัดอังกอร์คอนเสิร์ต ‘Second Invasion Evolution’ ในวันที่ 1 เมษายน ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล และจะคัมแบ็คอัลบั้มใหม่พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top