Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Secret ประสบความสำเร็จคอนฯ ‘Secret 1st Japan Tour ‘SECRET TIME’ 2012′ (2012-03-09)

Secret ประสบความสำเร็จในคอนเสิร์ตแรกหลังเดบิวในญี่ปุ่น


ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา Secret ได้เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต ‘Secret 1st Japan Tour ‘SECRET TIME’ 2012′ ครั้งแรกในญี่ปุ่น ณ โอซาก้า นาโกยา และกรุงโตเกียว ซึ่งในรอบสุดท้ายเมื่อ 8 มี.ค. มีแฟนๆเข้าชมกว่า 2,700 คน


Secret เริ่มต้นคอนเสิร์ตด้วยเพลง ‘Magic’ พร้อมกับวีดีโอแบ็คกราวน์ 3D LED พร้อมกับขนเพลงฮิตในเกาหลี รวมถึงเพลงที่เปิดตัวในญี่ปุ่นกว่า 20 เพลง ร่วมกับโชว์และท่าเต้นสุดวิเศษมาเอาใจแฟนๆญี่ปุ่น ในขณะเดียวกันสมาชิกก็ยังได้เตรียมโชว์เดี่ยวของแต่ละคนมาอวดแฟนๆ ท่ามกลางกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรง


ด้านซงจีอึนเปิดเผยว่า “ฉันชอบมาตั้งแต่ตอนเรียนม.ต้นแล้วค่ะ” พร้อมกับโชว์เพลง ‘First Love’ ของ Utada Hikaru ในฐานะที่ ฮันซอนฮวา เผยว่า “เป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคารพมากๆค่ะ” และเธอก็ได้เลือกโชว์เพลง ‘Valenti’ ของ BoA


จอนฮโยซอง ที่ปรากฏตัวพร้อมกับโชว์เดี่ยวเป็นคนสุดท้าย แม้ว่าเธอจะลดน้ำหนักลงไปกว่า 5kg แต่ด้วยหุ่นอันเซ็กซี่ยั่วยวนและไลฟ์อันสมบูรณ์แบบทำให้เธอโชว์เพลง ‘Naughty Girl’ และ ‘Crazy in Love’ ของ Beyonce ออกมาได้อย่างน่าทึ่ง จนได้รับฉายา ‘บียอนเซแห่งเกาหลี’ กันไปเลยทีเดียว


หลังจากที่ Secret ลุยคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 2 ปีนับตั้งแต่เดบิว พวกเธอก็มีแผนเตรียมขยายการทำกิจกรรมในต่างประเทศให้มากยิ่งขึ้นต่อไป





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top