Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ห้ามพลาด เสา-อา.นี้ มหกรรมฟรีคอนเสิร์ต Anime Songs Concert Tour (2012-03-09)

มาระเบิดความมันส์แบบสุดขั้ว กับมหกรรมฟรีคอนเสิร์ต  "Anime Songs Concert Tour (ASCOT)” พบศิลปินญี่ปุ่นตัวจริงเสียงจริง ที่บินตรงมาขับร้องเพลงประกอบการ์ตูนสุดฮิต โดยศิลปินที่จะมาร่วมงาน ได้แก่ “Yoko Ishida” ผู้ขับร้องเพลง Sailor Moon R, Hashimoto Miyuki และ Nobuo Yamada ที่รู้จักกันในนาม "NoB" ผู้ขับร้องเพลง Pegasus Fantasy และ Blue Forever   และ “Kazumi” ศิลปินจากค่าย Sony Music ที่จะมาร้องเพลงการ์ตูนดังในประเทศไทย พร้อมพบกับ Concept  Maker "Asian Songs Concert Tour" (ASCOT) คุณ Ikuro Fujiwara  นักเปียโน นักแต่งเพลงให้กับศิลปินมากมาย และแต่งเพลงให้กับละคร ภาพยนตร์ต่างๆ เป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับความสามารถในการน าดนตรีคลาสสิคและป๊อบมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ที่จะมาขับร้องเพลง Theme Song ของคอนเสิร์ต ASCOT ในครั้งนี้ สำหรับศิลปินฝั่งไทยที่จะมำร่วมงำนในปีนี้ได้แก่  พี่ป๊อด ธนชัย อุชชิน ซึ่งจะมำขับร้องเพลงจำกภำพยนตร์เรื่อง มำสก์ไรเดอร์เดนโอ และเป้ อำรักษ์ ก็จะมำร่วมแจมในงำนนี้ด้วย…


บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ โดย คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์  ประธานบริษัทฯ ผู้จัดงาน ไทยประกันชีวิต พรีเซ้นท์ Thai-Japan Anime & Music Festival  ครั้งที่ 2   โดยได้รับการสนับสนุนหลักจาก บริษัท ไทยประกันชีวิต จ ากัด และ บริษัท ปตท. จ ากัด (มหาชน) ณ ลาน Parc Paragon ในวันที่ 10-11 มีนาคมนี้ ส าหรับผู้ที่ชื่นชอบอนิเมชั่นและการ์ตูน  พร้อมจัดเต็มฟรีคอนเสิร์ต เต็มรูปแบบภายใต้ชื่อ Anime  Songs Concert Tour (ASCOT) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพื่อเอาใจสาวกแอนิเม่โดยเฉพาะ


ภายในงานยังเนรมิตพื้นที่ลานพาร์ค พารากอน ให้เป็นดินแดนแห่งโลกจินตนาการส าหรับคุณหนูๆ กับกิจกรรมจากการ์ตูนสัญชาติไทยและญี่ปุ่น อาทิ อุลตร้าแมน ไกอา, ชินเคนเจอร์ ,โดราเอม่อน, เชลดอน , เบิร์ด แลนด์ , ป๊ะป๋า แพนด้า ครอบครัวตัวป่วน และซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหลาย นอกจากนี้ยังรวมสุดยอดการแสดงจาก Cover Dance เพลงญี่ปุ่น, อุ่นเครื่องกับมินิคอนเสิร์ต จาก Anime Cover Live Band พร้อมพาเหรดจากกองทัพ Cosplay สุดอลังการ และมันส์แบบไม่ยั้งกับวง J-Rock ของน้องๆ ฝั่งไทย อาทิ Malerose, Hellion และ Crux อีกด้วย


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top