Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ ลัดฟ้าอเมริกาใต้ เปิดฉากคอนฯ ‘JYJ South America Tour in 2012 Chile&Peru’ แฟนๆคลับนับร้อยแห่ต้อนรับ (2012-03-09)

8 มีนาคม (เวลาท้องถิ่น) ช่วงเช้า JYJ เดินทางถึงสนามบินซานติอาโก ประเทศชิลี เพื่อเปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ‘JYJ South America Tour in 2012 Chile&Peru’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ


เดิมที JYJ มีแผนต้องเดินทางถึงซานติอาโกตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 7 มีนาคม แต่จากปัญหาของเครื่องบินในระหว่างต่อเครื่องที่ LA ทำให้พวกเขาเดินทางมาถึง ณ สนามบิน Comodoro Arturo Merino Benítez International Airport ล่าช้ากว่ากำหนดในวันที่ 8 มีนาคม เวลา 04.30 น.


ในตอนที่ JYJ เดินทางถึงซานติอาโก้ได้มีแฟนคลับมารอต้อนรับพวกเขาอย่างร้อนแรงมากกว่า 400 คน และถึงแม้ว่า JYJ จะเดินทางออกไปจากสนามบินแล้ว ก็ยังคงมีแฟนๆร้องเพลงตามไปจนถึงการทำอีเว้นท์ต่างๆ


แฟนคลับคนหนึ่งเปิดเผยหลังจากรอ JYJ มานานกว่าหนึ่งวัน กล่าวว่า “ไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันจะได้เห็น JYJ ค่ะ ดีใจจนแทบจะบินได้แล้วค่ะ นี่เป็นปาฎิหารย์ในชีวิตฉันเลยค่ะ” เสริม “แม้ว่าคอนเสิร์ตจะเริ่มในวันที่ 9 แต่ฉันจะไปต่อแถวตั้งแต่วันนี้เพื่อที่จะได้ที่ดีๆค่ะ กะว่าจะนอนค้างหน้าคอนฯเลยค่ะ” เธอกล่าว


ก่อนหน้านี้ JYJ ได้เปิดเผยผ่านเฟสบุ๊คหลักกล่าวว่า “พวกเราได้ออกแบบท่าเต้นใหม่เพลง Get Out Remix เพื่อแฟนๆในอเมริกาใต้ทุกคนเลยครับ ช่วยติดตามท่าชัฟเฟิลแดนซ์ของ JYJ ด้วยนะครับ” เขากล่าวพร้อมเผยโชว์สุดพิเศษ


อนึ่ง JYJ เตรียมปิดฉากเวิลด์ทัวร์ ‘JYJ 2011-2012 WORLD TOUR’ ณ ชิลี ในวันที่ 9 มีนาคม และเปรู ในวันที่ 11 มีนาคมนี้ พวกเขาเริ่มทัวร์มาตั้งแต่เมษายน 2554 ทั้งในเอเชีย อเมริกา อเมริกาใต้ ยุโรป รวมทั้งหมดกว่า 13 เมือง มีแฟนๆเข้าร่วมชมรวมกว่า 2 แสนคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top