Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เน็ตเกาหลีร้อนกรณี แทยอน (Tae Yeon) ปะทะ จู (JOO) โชว์พลังเสียงในรายการ Music Bank (2008-03-18)

ในรายการ Music Bank เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา มีการแสดงในช่วงสเปเชี่ยลสเตจระหว่าง แทยอน (Tae Yeon) นักร้องจากวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ของค่าย SM Entertainment และ จู (JOO) จาก JYP Entertainment หลังจากจบคอนเสิร์ตนั้นก็เกิดประเด็นร้อนในเน็ตอย่างมากมาย


ความสามารถของแทยอนนั้นถูกจับตามองอย่างมากจากชาวเน็ต จากผลการขึ้นร้องเพลงเมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมาทางรายการ Music Bank ทางช่อง KBS ร่วมกับ จู (JOO) ในเพลง If… ซึ่งใช้เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง Hong Gil Dong


แทยอนสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมด้วยพลังเสียงที่ยอดเยี่ยม บางคนอาจตัดสินเธอว่าเป็นเพียงนักร้อง “ไอดอล” ในวงกลุ่มนักร้องหญิงเท่านั้น แต่หารู้ไม่ว่าก็ยังมีคนที่มีความสามารถที่ซ่อนอยู่ในสมาชิกเหล่านั้นอยู่ เหนือสิ่งอื่นใด เธอเลือกที่จะโชว์ภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปจากแนวน่ารักๆที่ใช้อยู่ในวงโซนยอชิแด เป็นภาพลักษณ์ที่ดูผู้ใหญ่ขึ้นจนทำให้เธอสามารถควบคุมบรรยากาศภายในฮอลล์วันนั้นด้วยเพลงแนวบัลลาดสุดกินใจได้อย่างอยู่หมัด


ยังมีการโต้เถียงอย่างมากเกิดขึ้น เมื่อมีคนนำแทยอนและจูมาเปรียบเทียบถึงความสามารถของกันและกัน


อีกด้านหนึ่ง เมื่อการแสดงของแทยอนจบลงก็มีชาวเน็ตจำนวนมากอัพคลิปวีดีโอของเธอเข้าไปในเว็บไซต์ เว็บบอร์ด และตั้งชื่อคำค้นว่า Music Bank Tae Yeon จนกลายเป็นคำค้นยอดฮิตของเว็บไซต์พอร์ทัลชื่อดังอยู่เป็นเวลาหลายวัน


เรื่องราวทั้งหมดที่ได้รับการพิสูจน์จากการร้องสดของเธอในวันนั้น แสดงให้เห็นถึงความสามารถของเธอและกลายเป็นเรื่องราวร้อนๆในวงการเพลงเกาหลีไปอีกหลายวันเลยทีเดียว


Tae Yeon & Tiffany – Reflection


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top