Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คัมแบ็ค 1 ปี 6 เดือนพร้อมมิวสิควีดีโอแนวคิด ‘First Class Boy’ (2009-03-16)

หลังจากห่างหายไปนานกว่า 1 ปี 6 เดือน ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) กลับมาพร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 โดยมีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘SORRY, SORRY’ ไปเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา


เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม 2552 ณ กองถ่ายแห่งหนึ่งในจังหวัดคยองกี พวกเขาได้เข้าร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘Sorry, Sorry’ ภายใต้การดูแลของผู้กำกับชื่อดังอย่าง จางแจฮยอก (Jang Jae Hyuk) ในคอนเซ็ปต์ ‘First Class Boy’ อันจะเผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้น โดยผ่านการถ่ายทอดลงมาในมิวสิควีดีโอเพลงนี้


โดยเฉพาะในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Sorry, Sorry’ ผู้กำกับใช้วิชวลโค้ดแบบ ‘Black&White’ ซึ่งเป็นภาพโมโนโทนขาวดำ พร้อมกับการถ่ายทำแบบไวด์สกรีน 1.85:1 ที่ให้ความรู้สึกหรูหราเรียบง่ายจนแฟนๆต่างให้ความสนใจกันโดยถ้วนหน้า


ในระหว่างนั้นเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2552 หลังจากที่ ซุปเปอร์จูเนียร์ ปล่อยผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ออกมาเป็นครั้งแรก พวกเขาก็สามารถทำยอดจำหน่ายในชาร์ต Hanteo อันดับที่ 1 ในทันที อีกทั้งเมื่อสัปดาหที่ผ่านมาพวกเขาก็ยังได้คัมแบ็คในรายการเพลงเป็นครั้งแรกพร้อมกับ ‘Sorry, Sorry’ อันเผยให้เห็นเสน่ห์อันสมบูรณ์แบบทั้งการร้องและการเต้น ที่สมกับการรอคอยจากแฟนๆกว่า 1 ปี 6 เดือนเป็นอย่างดีเลยทีเดียว


อนึ่ง ในขณะนี้ ซุปเปอร์จูเนียร์ กำลังอยู่ในระหว่างโปรโมทเพลงไตเติ้ล ‘Sorry, Sorry’ จากผลงานชุดที่ 3

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top