Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มิโซบาตะ จุนเปย์ (Mizobata Junpei) รับบทคุโด้ ชินอิจิในละคร ‘ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน’ ภาคพิเศษ (2012-03-02)

ประกาศออกมาแล้วสำหรับละครที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่องดัง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน (Detective Conan) ที่กำลังจะกลับมาลงจออีกครั้งหลังจาก 7 เดือนที่ผ่านมา ในรูปแบบของละครพิเศษที่ใช้ชื่อว่า “Kudo Shinichi Kyoto Shinsengumi Satsujin Jiken” นำแสดงโดย มิโซบาตะ จุนเปย์ (Mizobata Junpei) รับบท คุโด้ ชินอิจิ (Kudo Shinichi)…


ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน  (Detective Conan) หรือ 名探偵コナン (Meitantei Conan) เป็นการ์ตูนซีรี่ย์ชื่อดังที่ถูกแต่งขึ้นมาโดย อาโอยาม่า โกโช (Aoyama Gosho) ที่ทั้งถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Weekly Shonen และถูกทำเป็นการ์ตูนทางโทรทัศน์ เริ่มออกอากาศครั้งแรกในปี 1996 ต่อจากนั้นก็ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์การ์ตูนที่จะถูกปล่อยออกมาให้แฟน  ๆ ได้ชมกันทุก ๆ ปีอีกด้วย


นอกจากนั้น Detective Conan ยังได้ถูกนำมาทำเป็นละครโทรทัศน์ที่ออกอากาศเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม – เดือนกันยายน ปี 2011 ที่ผ่านมา โดยมิโซบาตะ รับบทเป็น คุโด้ ชินอิจิ และคุซึนะ ชิโอริ (Kutsuna Shiori) รับบทเป็น โมริ รัน (Mori Ran)



Mori Ran , Kudo Shinichi


โดยในภาคพิเศษนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคดีปริศนาที่เกิดขึ้นในห้องปิดตาย ซึ่งจะเกิดขึ้นทั้งบนเครื่องบิน และในการถ่ายทำภาพยนตร์ เช่นเดียวกับในละครจะมีนักแสดง มัตซึซากะ โทริ (Matsuzaka Tori) รับบทเป็น ฮัตโตริ เฮย์จิ และโอคาโมโต้ เรย์ (Okamoto Rei) ที่รับบทเป็น โทยาม่า คาซุฮะ มาร่วมด้วย



Matsuzaka Tori (Hattori Heiji), Okamoto Rei (Toyama Kazuha)


“Kudo Shinichi Kyoto Shinsengumi Satsujin Jiken” จะออกอากาศในวันที่ 12 เมษาทยน เป็นตอนแรก เวลา สามทุ่ม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top