Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจบอม (Jay Park) อวดเสน่ห์อ่อนโยนพร้อมรอยสักใหม่รูปสิงโตใน ‘HIGH CUT’ (2012-03-02)

หลังจากได้ทำกิจกรรมในผลงานอัลบั้มเต็มครั้งแรก แจบอม ได้ปรากฏตัวในผลงานภาพถ่ายนิตยสารแฟชั่น ‘HIGH CUT’ พร้อมอวดภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความอิสระในห้องนอน


ผลงานภาพถ่ายชุดนี้เขาไม่ได้มาในมาดของหนุ่มแกร่งแต่มาพร้อมกับธีม ‘แจบอม หนุ่มอันแสนอ่อนโยน’ ซึ่งจะมีทั้งภาพที่เขานอนอยู่บนเตียง ภาพที่เขาอวดกล้ามท้องอันโดดเด่น ไปจนถึงภาพที่เขามองมายังกล้องอย่างนิ่งๆบนเตียง นับเป็นภาพลักษณ์อีกด้านหนึ่งที่แฟนๆไม่ค่อยได้พบเห็นมาก่อนหน้านี้


นอกจากนี้แฟนๆยังจะได้ชมรอยสักใหม่บริเวณหน้าอกของแจบอมด้วยเช่นกัน โดยภาพนี้เป็นภาพที่แจบอมถอดเสื้อออกพร้อมกับอวดกล้ามท้องซิกแพ็ค โดยบริเวณหน้าอกมีรอยสักเป็นรูปสิงโตอันตรงพลัง ช่วยเขย่าหัวใจแฟนคลับสาวได้เป็นอย่างดี พัคแจบอมเปิดเผยว่า “แม่ผมปล่อย(เรื่องรอยสัก)แล้วครับ เวลาผมสักมาบางครั้งท่านก็ตกใจนิดๆ แต่ว่าเพราะมันทำไปแล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้แล้วครับ” เขากล่าวติดตลก


หลังจากถ่ายภาพเสร็จแจบอมเปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่าเขาสนิทกับ คยูฮยอน (Kyuhyun) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) มากที่สุด เผย “ผมอยากไปออกรายการ MBC ‘Radio Star’ ที่คยูฮยอนเป็นพิธีกรอยู่ในตอนนี้ครับ” เขากล่าว


เมื่อถูกถามเกี่ยวกับคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกในวันที่ 3 มีนาคมนี้ เขาเผย “แม้ว่าผมจะได้รับข้อเสนอให้ทำกิจกรรมในประเทศต่างๆอย่างอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส อังกฤษ แต่ว่าผมก็ต้องเลื่อนทุกอย่างออกไปเพื่อโฟกัสกับกิจกรรมในเกาหลีครับ” เสริม “ผมจะขึ้นเวทีของมหาวิทยาลัยหรืองานโคเรียนเฟสติวัลในอเมริกาก่อนงานอื่นครับ” เขากล่าว “ผมอยากจะทำงานเพลงเป็นภาษาอังกฤษด้วยเหมือนกันครับ ความจริงเพลง ‘I LOVE YOU’ ที่ได้ร่วมงานกับ Rob Knox ผมได้บันทึกเสียงเป็นภาษาอังกฤษเสร็จไปเรียบร้อยแล้วครับ” เขากล่าว


พบกับพัคแจบอมได้ใน HIGH CUT ฉบับที่ 72 วางจำหน่าย 1 มีนาคม 2555 และภาพที่ไม่ได้เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ HIGH CUT

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top