Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์เดือนมิถุนายนนี้ (2012-03-01)

J&co. Entertainment ต้นสังกัดจอนจีฮยอนเปิดแถลงการณ์เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ว่าเธอเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มในวันที่ 2 มิถุนายน 2555


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า จอนจีฮยอน และ ชเวจุนฮยอก แฟนหนุ่มเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ ณ โรงแรมชิลล่า จางชุงดง กรุงโซล ในวันที่ 2 มิถุนายน 2555


ในแถลงการณ์เปิดเผยว่า “ถึงเวลาแล้วที่เธอจะเป็นเจ้าสาวที่มีความสุข เป็นภรรยาของสามีคนหนึ่ง ช่วยร่วมแสดงความยินดีให้กับคุณจอนจีฮยอนที่ได้ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ เราหวังว่าทุกคนจะช่วยกันอวยพรและร่วมยินดีกับเส้นทางเดินในอนาคตของทั้งคู่” เสริม “เรารู้สึกขอบคุณอยู่ตลอดเวลาสำหรับความรักและความสนใจที่ทุกคนได้มอบให้กับนักแสดงจอนจีฮยอนจนถึงปัจจุบัน”


กล่าวต่อ “เธอจะไม่ละทิ้งความรับผิดชอบและพร้อมตั้งใจทำกิจกรรมในวงการให้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เธอจะตั้งใจเป็นนักแสดงที่เต็มไปด้วยความกทุ่มเท และนักแสดงที่ดีพร้อมอย่างเต็มที่”


จอนจีฮยอน เกิดในปี 1981 เธอเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ ชเวจุนฮยอก แฟนหนุ่มอายุเท่ากันกับเธอและเป็นหลานชายของ อียองฮี นักออกแบบชุดฮันบก ซึ่งขณะนี้เขากำลังทำงานด้านการเงินอยู่ในธนาคาร Bank of America ทั้งสองคนคบหากันมาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว


สองแม่ลูก อียองฮี และอีจองอู เป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง อีจองอู ผู้ซึ่งเป็นแม่ของ ชเวจุนฮยอก กำลังทำกิจกรรมอยู่ในวงการแฟชั่นดีไซน์เนอร์ พร้อมสืบทอดตำแหน่งนักออกแบบชุดฮันบกระดับโลกอย่าง อียองฮี โดยชเวจุนฮยอกเป็นลูกคนสุดท้องจากลูกชายทั้งหมดสองคนของอีจองอู เขาเป็นชายหนุ่มที่มีความหล่อเหลาไม่แพ้ผู้คนในวงการบันเทิงแต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top