Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงโฮ (Seungho) แห่ง MBLAQ เจ็บปวดเอว จนต้องถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉิน (2012-03-01)

1 มีนาคม ต้นสังกัดเปิดเผยว่า ในระหว่างที่ MBLAQ กำลังบันทึกเทปรายการ Mnet ‘M!Countdown’ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึงโฮ ได้ประสบกับอาการเจ็บปวดที่เอวจากท่าเต้นที่รุนแรง ส่งผลให้ต้องหยุดบันทึกเทปรายการในทันที


ในวันนี้ MBLAQ ได้บันทึกทึกเทปโชว์เพลงใหม่ ‘RUN’ เป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่เขาบันทึกเทปรอบแรกเสร็จ และกำลังอยู่ในระหว่างบันทึกเทปรอบที่สอง ซึงโฮ ที่มีปัญหาเรื่องกระดูกช่วงเอวอยู่แล้ว เขาได้มีอาการเจ็บปวดและทำให้ต้องล้มลงไปในที่สุด สำหรับอาการเจ็บนี้เกิดจากความเครียดและท่าเต้นที่ค่อนข้างยากนั่นเอง


ต้นสังกัดเผย “โชคดีที่ไม่ได้เป็นสถานการณ์ร้ายแรงเกี่ยวกับหมอนรองกระดูกสันหลัง แต่ก่อนอื่นเขาจะมีแผนเตรียมทำกายภาพบำบัดด้วยเช่นกัน เราจะต้องดูสภาพร่างกายของซึงโฮก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับการทำกิจกรรมหลังจากนี้ครับ” ตอนนี้ซึงโฮกำลังพักผ่อนรักษาอาการอยู่ในห้องพัก


ทีมงาน ‘M!Countdown’ เปิดเผยว่าจากเทคนิคการตัดต่อทำให้โชว์เพลง ‘RUN’ ของ MBLAQ ในวันนี้ จะมีภาพพวกเขาครบทั้ง 5 คน อย่างไรก็ตาม ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ และรายการเพลงอื่นๆหลังจากนี้ ยังคงไม่สามารถตอบได้ว่า MBLAQ จะขึ้นโชว์ครบทั้ง 5 คนหรือไม่ ซึ่งในตอนนี้ก็มีโอกาสที่ซึงโฮอาจจะไม่ได้เข้าร่วมโชว์ในเพลงใหม่ แต่ถ้าเขาขึ้นโชว์เขาก็จะไม่สามารถร่วมเต้นในท่าแบบรุนแรงได้แต่อย่างใด


อนึ่ง MBLAQ เตรียมโชว์เพลง ‘RUN’ ใน M!Countdown เป็นครั้งแรก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top