Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซเว่น (Se7en) เผยกว่าจะได้เพลง ‘When I Can’t Sing’ ต้องออดิชั่นสดๆต่อหน้า พัคจินยอง (JYP) (2012-02-29)

เซเว่น (Se7en) เผยเบื้องหลังก่อนที่จะได้ผลงานเพลง ‘When I Can’t Sing’ ของพัคจินยอง (Park Jin Young) มาขับร้องในผลงานอัลบั้มใหม่


28 กุมภาพันธ์ ในรกายาร SBS ‘Strong Heart’ เซเว่น เปิดเผยว่า "หลังจากเรากลับมาจาก K-POP ออดิชั่นในต่างจังหวัด ผม ไซ พี่ยังฮยอนซอก พี่พัคจินยอง ก็ได้มารวมตัวกันในงานปาร์ตี้ที่โรงแรมครับ ตอนนั้นพี่จินยองที่กำลังกึ่มๆบอกว่าเขามีเพลงใหม่ของเขาเองเพลงนึงแล้วก็ได้ให้เราฟังครับ แล้วพอผมได้ยินเพลง ‘When I Can’t Sing’ ผมรู้สึกเลยว่านี่ต้องเป็นเพลงของผม"


ผลงานเพลง ‘When I Can’t Sing’ เป็นเพลงที่พัคจินยองตั้งใจจะร้องในอัลบั้มของตัวเองและเป็นเพลงที่เขารักมาก แม้ว่าเซเว่นจะร้องขอเพลงนี้ แต่ว่าพัคจินยองไม่ได้ตบปากรับคำในทันทีตอนนั้น "พอผมบอกว่าผมอยากได้เพลงนี้มาร้อง ก็ตามสไตล์ของเขาครับ เขาบอกว่าเดี๋ยวพี่เขียนให้ใหม่คล้ายๆแบบนี้" 


แต่เนื่องจากเซเว่นหลงไหลในเพลงนี้มาก ทำให้เซเว่นหันไปส่งซิกกับยังฮยอนซอกและไซโดยมีเป้าหมายเพื่อกล่อมพัคจินยอง ด้านไซถึงกับกล่าวกับพัคจินยองว่า "ถ้าไม่ให้เพลงนี้เดี๋ยวเดือนหน้าผมจะวางจำหน่ายเพลงก็อปปี้ที่เหมือนแบบนี้เลย" เขาแบล็คเมล์พัคจินยองในทันที


ด้านเซเว่นที่ชื่นชอบเพลงนี้มากทำให้เขาร้องเพลงของพัคจินยองและเต้นท่าเต้น ‘ซันทีแดนซ์’ ของไซเพื่อทำการออดิชั่นต่อหน้าพัคจินยองในแบบสดๆเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมาก และด้วยการเต้นและการร้องเพลงที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของพัคจินยอง และจึงได้เพลงนี้มาคัมแบ็คในที่สุด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top