Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอฮยอน (Seo Hyun) เผย SNSD เคยเกือบปฏิเสธเข้าร่วมรายการ ‘David Letterman Show’ (2012-02-29)

ซอฮยอน (Seo Hyun) เผยเรื่องราวเบื้องหลังก่อนจะได้ปรากฏตัวในรายการทอล์คโชว์ของอเมริกา ‘David Letterman Show’


28 กุมภาพันธ์ ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ซอฮยอน เปิดเผยว่า “ตอนที่เราได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมในรายการ David Letterman Show แม้ว่าจะเป็นรายการโชว์ในอเมริกาที่สุดยอดมากจนแทบทำให้ทิฟฟานี่ซึ่งเคยอาศัยอยู่ที่นั่นหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความดีใจ แต่ตอนแรกพวกเราคิดว่าจะไม่เข้าร่วมในรายการค่ะ” เธอกล่าว


แม้ว่าจะเป็นสุดยอดรายการโชว์แต่พวกเธอคิดว่าเธอจะไม่สามารถทำโชว์ที่สุดยอดในรายการนี้ได้ ทำให้พวกเธอตั้งใจจะเลี่ยงการปรากฏตัวในรายการ ซอฮยอน กล่าว “เนื่องจาก Letterman Show เป็นรายการแนวทอล์คโชว์ทำให้พื้นที่เวทีจะค่อนข้างเล็กค่ะ เล็กขนาดที่พวกเราแทบจะยืนกันได้ไม่ครบคนเลยค่ะ ด้วยเหตุนี้ทำให้เราคิดว่าจะไม่สามารถแสดงโชว์อย่างที่ต้องการได้” เธออธิบาย


เหตุผลที่สองคือเพลง โดยเพลงที่จะนำไปโชว์ในรายการไม่ใช่เพลง ‘The Boys’ เวอร์ชั่นรีมิกซ์ที่ฟีเจอร์ริ่งโดย Snoop Dogg ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ชาวอเมริกันคุ้นเคย แต่จะเป็นเพลง ‘The Boys’ เวอร์ชั่นต้นฉบับของพวกเธอเอง และเมื่อคิดว่าเพลงต้นฉบับจะเข้าหูชาวอเมริกันได้หรือไม่นั้น ทำให้พวกเธอเป็นกังวลอย่างมาก


ซอฮยอน กล่าวว่า “หลังจากปรึกษากับทีมงานเสร็จแล้วพวกเขาตกลงว่าจะขยายพื้นที่เวทีให้อีกหน่อย ทำให้เราตัดสินใจเข้าร่วมในรายการและเตรียมตัวกันทันทีค่ะ” เธอกล่าว โดยในรายการวันนี้ได้นำภาพโซนยอชิแดที่ได้รับเสียงปรบมือจากผู้ชมในรายการมาให้ชมกันด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top