Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) โพสข้อความขอโทษ Se7en และ FTIsland หลังประกาศชื่อมิวติเซนซองผิดวานนี้ (2012-02-27)

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ไอยู อัพเดท me2DAY กล่าวว่า “แฟนๆรายการ ‘Ingygayo’ ทุกคน รุ่นพี่ FTIsland, รุ่นพี่ Se7en ฉันต้องขอโทษด้วยค่ะ ในอนาคตฉันจะไม่ให้ความเครียดครอบงำและจะมีสติจนถึงที่สุดเลยค่ะ ขอโทษนะคะ” เธอกล่าวขอโทษอีกครั้งหนึ่ง


ย้อนกลับไปเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ไอยู ได้ประกาศชื่อศิลปินที่คว้ามิวติเซนซองจาก FTIsland ผิดเป็น Se7en ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอได้กล่าวขอโทษท้ายรายการรวมถึงใน me2DAY อีกครั้งหนึ่ง


ทางด้าน อีฮงกิ แห่ง FTIsland อัพเดททวิตเตอร์ พร้อมกล่าวว่า “‘Ingygayo’ ที่หนึ่ง ขอบคุณครับ! พรีมาดอนนา ผมรักคุณจริงๆ แล้วก็อย่ากล่าวโทษความผิดพลาดของคุณไอยูกันเลยนะครับ ผมก็เคยทำอะไรผิดพลาดมาตั้งเยอะ เจ้าเด็กโง่ พวกคุณก็ดูใจดีกันนี่” เขากล่าวทำทุกคนจับตามอง


ส่วน Se7en เผยผ่านทวิตเตอร์เช่นเดียวกัน “ทุกคนครับช่วยเอ็นดูในความผิดพลาดของไอยูกันด้วยนะครับ ผมกับเอฟทีสบายมากจริงๆครับ ทุกคนกู๊ดไนท์” เขากล่าวพร้อมปลอบไอยู


ด้านชาวเน็ตกล่าว “ไอยูรู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้จริงๆนะ ยังไงในอนาคตก็ระวังหน่อยละกัน” “ทั้งความผิดพลาดทั้งตอนขอโทษของไอยูน่ารักหมดเลย” “เข้าใจในคำขอโทษของไอยูนะ เธอรู้สึกขอโทษทั้งสองฝ่ายเลย” ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top