Connect with us

PINGBOOK

KOREA

miss A คัมแบ็คไตเติ้ล ‘Touch’ พร้อมชุด+โชว์+เมคอัพ อันโดดเด่น (2012-02-27)

ทันทีที่ miss A คัมแบ็คพร้อมกับโปรเจคอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Touch’ พวกเธอก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้า และเมื่อพวกเธอคัมแบ็คบนเวทีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา miss A ก็ได้อวดเสน่ห์อันโดดเด่นให้แฟนๆได้ชมกัน


‘Touch’ ผลงานเพลงฝีมือการประพันธ์คำร้องทำนองโดย พัคจินยอง สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนและประจำวันของเว็บไซต์ดัง ในขณะที่มิวสิควีดีโอซึ่งเปิดตัวผ่าน YouTube ได้เพียงหนึ่งวัน แต่สามารถทำยอดผู้ชมได้มากกว่า 1 ล้านครั้ง ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าติดตามในโชว์คัมแบ็คของพวกเธอได้มากยิ่งขึ้น


ในโชว์คัมแบ็คของ miss A พวกเธอได้มาอวดเสน่ห์ของหญิงสาวและสัมผัสด้านอารมณ์มากกว่าเน้นโชว์ที่แข็งแกร่งและทรงพลังเหมือนอย่างที่ผ่านๆมา ซึ่งก็ทำให้บรรดาผู้ชมต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะกับเสื้อผ้าที่ออกแบบเป็นแถบผ้ายืดหยุ่นสไตล์นู๊ดโทนหรือที่เรียกกันว่า ‘ชุดผ้าพันแผล’ ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจนคำค้นนี้ทะยานติดชาร์ตพอร์ทัลอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงเท่านั้นพวกเธอยังได้อวดเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปอย่างสัมผัสในแบบยั่วยวนด้วยเสื้อผ้าลูกไม้สีดำ และสัมผัสแบบเซ็กซี่บริสุทธิ์ด้วยเสื้อผ้าลูกไม้สีขาว เมื่อรวมกับคิวบิคเมคอัพที่เป็นรูปเหมือนกับหยดน้ำตาก็ยิ่งทำให้ทุกคนต้องจับตามองมากขึ้นไปอีก


AQ Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “เราต้องขอบคุณมากสำหรับทุกๆแรงสนับสนุนการคัมแบ็คของ miss A ในครั้งนี้ ทีมงานและสมาชิกทุกคนทุ่มเทและทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความคาดหวังของทุกคนต่อการคัมแบ็คของ miss A พวกเธอจะตั้งใจทำโชว์ที่ดีที่สุดต่อไป” เสริม “ช่วยให้ความสนใจ miss A ที่จะมาพร้อมกับพัฒนาการด้านวิชวลและด้านเพอฟอร์แมนซ์กันมากๆด้วยนะครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top