Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคอึนบิน (Park Eun Bin) เผยภาพอวดชุดนักเรียน ใน ‘Operation Proposal’ (2012-02-27)

พัคอึนบิน ร่วมแสดงในผลงานละคร TV โชซอน ‘Operation Proposal’ ในบทบาทของ ฮัมอีซึล เพื่อนรักและรักแรกของคังแบกโฮ (รับบทโดย ยูซึงโฮ) ซึ่งหลังจากที่อีซึลจะแต่งงานกับอดีตโค้ชสโมสรเบสบอลในสมัยมัธยมปลาย จินวอน (รับบทโดย อีฮยอนจิน) ทำให้แบกโฮรู้ว่าเขานั้นรักอีซึลและต้องการย้อนเวลากลับไปแก้ไขเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พัคอึนบิน สามารถรับบทเป็นนักเรียนสาวที่เป็นตัวแทนของรักแรกจากบรรดาชายหนุ่มในสมัยมัธยมได้อย่างสมบูรณ์แบบ เธอมาทั้งในภาพลักษณ์ของนักเรียนสาวมัธยมต้นผมสั้นที่มีเสน่ห์ในแบบน่ารัก ไปจนถึงสาวที่มาพร้อมกับทรงผมอันโดดเด่น นับเป็นเสน่ห์ที่หลากหลายเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะกับทรงผมยาวที่สามารถทำหัวใจนักเรียนหนุ่มต้องสั่นระรัวเมื่อรวมกับผิวที่เนียนใสก็ยิ่งทำให้ความงามของเธอเปล่งประกายในมาดสาวที่เป็นรักแรกของยูซึงโฮได้เป็นอย่างดี


แม้ว่าพัคอึนบินและยูซึงโฮจะมีอายุห่างกันหนึ่งปี แต่จากการที่ทั้งสองคนเคยร่วมงานด้วยกันมาหลายต่อหลายครั้ง ทำให้การร่วมงานใน ‘Operation Proposal’ ทั้งสองคนจึงเผยความสนิทสนมและอวดความเข้ากันได้อย่างน่าทึ่งในกองถ่ายให้ทีมงานได้ฮือฮากันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ‘Operation Proposal’ ในตอนที่ผ่านมา แบกโฮได้จูบกับอีซึลอย่างร้อนแรงพร้อมเผยความรู้สึกในหัวใจที่มีต่อเธอ จากสถานการณ์ใหม่นี้ทำให้หลายฝ่ายจับตามองเรื่องราวหลังจากนี้กันเป็นอย่างมาก หลายคนคาดกันว่าพวกเขาทั้งคู่ในใช้โอกาสในครั้งนี้พัฒนาความสัมพันธ์ไปอย่างรวดเร็วหลังจากที่ได้เก็บความรู้สึกของกันและกันเอาไว้ในใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top