Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เผยภาพแฟชั่นเอ้าท์ดอร์ อวดเสน่ห์ ‘ปากน่ารัก 3 เซ็ต’ (2012-02-23)

คิมซูฮยอน ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์น้องใหม่เออบันเอาท์ดอร์แบรนด์ ‘BEAN POLE OUTDOOR’ พร้อมเข้าถ่ายภาพคอลเลคชั่น 2012 S/S (ฤดูใบไม้ผลิ/ร้อน) ณ สตูดิโอแห่งหนึ่ง


ในผลงานภาพแฟชั่นเซ็ตนี้ คิมซูฮยอน มาพร้อมกับการอวดเสน่ห์ของ ‘ปากน่ารัก 3 เซ็ต’ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่ยังไม่เคยเผยให้แฟนๆได้ชมกันมาก่อน และเพื่อให้ภาพถ่ายออกมาเป็นธรรมชาติมากที่สุดทำให้เขาต้องผ่อนคลายกล้ามเนื้อบนใบหน้าพร้อมนำเสนอสีหน้าในแบบหนุ่มขี้เล่น ช่วยทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเต็มไปด้วยความสนุกสนาน


โดยเฉพาะการทำปากน่ารักๆ 3 เซ็ตอย่าง ‘ปากจูบ’ ในระหว่างที่กำลังกัดขนม, การทำปากย่นเหมือนกับ ‘ปากเป็ด’ และ ‘ท่าเม้มปาก’ ก็นับเป็นเสน่ห์ในแบบน่ารักๆที่นำมาเผยให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


เมื่อรวมกับเจ้าของฉายา ‘ที่สุดของคนหัวเล็ก’ ของคิมซูฮยอนที่มาพร้อมกับส่วนสูงที่ยอดเยี่ยมแต่กลับมีใบหน้าที่เรียวเล็กก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง เขาสามารถถ่ายทอดแฟชั่นเอ้าท์ดอร์อย่างเทรนช์โค้ท พอนโช และแจ็คเก็ตกันลม ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจนสร้างความฮือฮาให้กับทีมงานได้อย่างมาก


นอกจากนี้คิมซูฮยอนยังได้มาเผยเสน่ห์ในแบบเดียวกับเด็กขี้เล่น ผ่านการแต่งหน้าในสไตล์ที่แตกต่างไปจากมาดของพระราชาในละคร ‘The Moon That Embrace The Sun’ นับเป็นอีกสัมผัสในอีกแบบหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจจากแฟนคลับสาวได้เป็นอย่างดี







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top