Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘อีฮวานฮี’ อดีตเด็กฝึก โซนยอชิแด (SNSD) เพื่อน ซอฮยอน เตรียมเดบิววงการเพลง ปลายมีนาคมนี้ (2012-02-22)

อีฮวานฮี (Lee Hwan Hee) เพื่อน ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมเดบิววงการเพลง


อีฮวานฮี ได้อัพโหลดคลิปวีดีโอซ้อมเต้นในระหว่างการเตรียมเดบิวขึ้นบน YouTube ท่ามกลางการจับตามองของชาวเน็ต


ในคลิปวีดีโออีฮวานฮีมาพร้อมกับเสื้อและกางเกงรัดรูปสีดำอวดเอสไลน์และหุ่นที่โดดเด่นและยั่วยวน หลังจากคลิปถูกอัพโหลดก็มีชาวเน็ตคลิกเข้าชมเพิ่มอย่างรวดเร็ว และเมื่อทราบความจริงว่าเธอยังเป็นเพื่อนของซอฮยอนแห่งโซนยอชิแดด้วยแล้ว ก็ทำให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว


อีฮวานฮี เคยคว้าอันดับที่ 1 ในการออดิชั่นงานประกวดร้องเพลงวัยรุ่น (청소년 베스트 선발대회 노래짱) ของ SM Entertainment เมื่อปี 2545 หลังจากนั้นเธอก็ได้ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในเด็กฝึกเตรียมเป็นสมาชิกโซนยอชิแดในปี 2548 โดยข้อมูลนั้นหมดได้รับการเปิดเผยจาก ซอฮยอน แห่งโซนยอชิแด


แม้ว่าอีฮวานฮีจะเคยใช้ชีวิตเด็กฝึกหัดใน SM Entertainment ร่วมกับ ซอฮยอน และยูริ แต่สุดท้ายเธอก็ต้องถูกคัดออกในระหว่างโชว์เคสครั้งสุดท้ายเพื่อคัดเลือกเป็นสมาชิกโซนยอชิแดตัวจริง


อีฮวานฮีกล่าวว่า “ตอนนี้ฉันกำลังเตรียมเดบิวค่ะ หลังจากที่ฉันเคยเตรียมเดบิวตอนอยู่ SM มานานมาก ฉันแทบไม่เชื่อเลยค่ะว่าตอนนี้จะได้เดบิวจริงๆแล้ว” เธอกล่าว


ต้นสังกัดอีฮวานฮีเปิดเผยว่าเธอได้ออกจาก SM เมื่อปี 2552 และได้ย้ายมายังสังกัดปัจจุบัน ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเธอจะเดบิวในนามเกิร์ลกรุ๊ปหรือศิลปินเดี่ยวแต่อย่างใด


วอดีเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “เธอกำลังบันทึกเสียงเพื่อเตรียมเดบิวในปลายเดือนมีนาคมนี้ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง อีฮวานฮี ถูกพูดถึงครั้งแรกในรายการ KBS 2TV ‘Big Brothers’ เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ในระหว่างที่โซนยอชิแด ซอฮยอน ได้เข้าร่วมในรายการ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top