Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อาราชิ (Arashi) เปิดมินิไลพ์ในพื้นที่ประสบภัย หนูน้อย 3 ขวบมอบลูกอมตอบแทน (2012-02-23)

วันที่ 22 กุมภาพันธ์  2555 อาราชิ (Arashi) ไอดอลระดับท๊อบของญี่ปุ่น ได้ทำกิจกรรมเซอร์ไพส์ ไปเยี่ยมเยือนผู้ประสบภับจากเหตุแผ่นดินไหวและซึนามิในเขตจังหวัดมิยางิ พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตให้เข้าชมฟรี


ขณะเข้าเยี่ยมเยียนตามบ้านเรือนและศูนย์พักพิงของผู้ประสบภัย ผู้พบเห็นต่างก็ตกใจ บางคนก็ถึงกับขอเข้ามาจับมือ ซึ่งหนุ่มๆก็ให้ตอบรับเป็นอย่างดี จนมาถึงบ้านที่ถูกเลือกมา เป็นบ้านของเด็กน้อยวันเพียง 3 ปี ทันทีที่หนูน้อยเห็นอาราชิยืนอยู่หน้าบ้าน ก็แสดงอาการตกใจอย่างเห็นได้ชัด ด้วยความที่เด็กน้อยก็รู้จักและชื่นชอบไอดอลกรุ๊ปเป็นทุนเดิม เด็กน้อยจึงนำลูกอมนำมาแจกให้กับอาราชิทุกคนและยังรวมไปถึงทีมงานอย่างตากล้องอีกด้วย เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ แม้จะเป็นเพียงสิ่งตอบแทนเล้กๆน้อยๆ แต่ก็เรียกรอยยิ้มจากผู้พบเห็นได้


มินิคอนเสิร์ตครั้งนี้มีการเชิญผู้ประสบภัยจำนวน 500 คน เข้าชมฟรี เพื่อดึงความร่าเริงกลับคืนมาด้วยเสียงเพลง โดยอาราชิเล่นทั้งหมด 11 เพลง เช่น เพลงฮิตอย่าง ‘Happiness’ และเพลงใหม่ของพวกเขาด้วย หลังจบไลพ์ มัตสึโมโต้ จุน (Matsumoto Jun) ให้สัมภาษณ์ว่า “ได้เห็นคนที่ประทับใจมาก จนร้องไห้ออกมา ท้ายที่สุดก็กลายเป็นรอยยิ้มจึงคิดว่าคำว่าพลังของเสียงเพลง สุดยอดไปเลยนะ”


โดยภาพกิจกรรมที่นี้ จะออกอากาศในวันที่ 7 มีนาคม ในรายการ Ongaku No Chikara


ขอบคุณข้อมูลจาก @JFC_THAILAND11

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top