Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A อวดเสน่ห์ใสบริสุทธิ์ ในภาพยนตร์ ‘An Introduction to Architecture’ (2012-02-22)

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เตรียมเดบิวจอเงินภาพยนตร์เรื่อง ‘An Introduction to Architecture (건축학개론)’


‘An Introduction to Architecture’ เป็นเรื่องราวความรักของ ซึงมิน (รับบทโดย ออมแทอุง) สถาปนิกกับ ซอยอน (รับบทโดย ฮันกาอิน) สาวผู้ซึ่งเป็นรักแรกสมัยมหาวิทยาลัย ที่เธอได้เดินทางมาพบกับเขาในอีก 15 ปีให้หลัง พร้อมร้องขอให้เขาออกแบบบ้านหลังเก่าให้เธอใหม่ ในระหว่างที่ทั้งสองคนช่วยกันสร้างบ้าน ทั้งคู่ก็ได้หวนความรู้สึกกลับไปในช่วงวันเวลาเก่าๆจนสัมผัสได้ว่านั่นอาจเรียกว่าความรัก โดยผู้ที่รับบทเป็นสองคู่พระนางในวัยรุ่นคือ อีเจฮุน (รับบท ซึงมิน) และซูจี (รับบท นักศึกษาวิชาดนตรีที่เชจู ซอยอน) ซึ่งทางด้านซูจีเองก็จะได้มาเผยเสน่ห์ในแบบ ‘ไอคอนของความรักครั้งแรก’ ในแบบสดใสบริสุทธิ์ให้แฟนๆได้ชมกัน


ในภาพยนตร์เรื่องนี้ซูจีจะได้มาเผยผิวอันเนียนใส ผมที่ยาวสลวย ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับผู้ชมภาพยนตร์ชายหนุ่มได้มากยิ่งขึ้น เธอจะได้มาอวดเสน่ห์ในแบบใสบริสุทธิ์และความตื่นเต้นที่มีต่อความรักครั้งแรกผ่านผลงานเรื่องนี้


อีเจฮุน นักแสดงหนุ่มที่ต้องมาประกบคู่กับเธอ เปิดเผยว่า “เธอเข้าถึงบทบาทเร็วมากเลยครับ เธอเป็นเหมือนฟองน้ำที่สามารถดูดซับอารมณ์ที่ถูกส่งผ่านไปได้เป็นอย่างดี ซึ่งมันช่วยในเรื่องปฏิกริยาการตอบสยองได้มากเลยครับ” เขากล่าวชื่นชม


ทางด้านผู้กำกับอียงจู กล่าวว่า “เธอตั้งใจทำงานมากๆครับ เธอเป็นคนที่จริงใจมาก เราดีใจที่เคสติ้งไม่ผิดคนครับ” เขากล่าวด้วยความพึงพอใจ


อนึ่ง ซูจี ในมาด miss A เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้ม ‘TOUCH’ ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ทางรายการ Mnet ‘M!Countdown’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top