Connect with us

PINGBOOK

KOREA

DSP Media ปฏิเสธข่าว คูฮารา (KARA) หมดสัญญากับต้นสังกัด สิงหาคมปีนี้ (2012-02-22)

DSP Media ต้นสังกัด คาร่า (KARA) เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีสำนักข่าวแห่งหนึ่งรายงานว่า คูฮารา (Ku Hara) จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในเดือนสิงหาคมปีนี้


DSP Media เปิดเผยว่า “เราออกมาแถลงเกี่ยวกับข่าวคูฮารากำลังจะหมดสัญญากับทางเราในเดือนสิงหาคม 2555 ก่อนอื่นเราต้องขอบอกว่าข่าวการหมดสัญญาจากการเปิดเผยของสื่อนั้นไม่เป็นความจริงครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “แต่จะมีก็เพียงหลังจากที่ KARA ทำสัญญากับ Universal Music ในญี่ปุ่นเมื่อสิงหาคม 2553 สัญญาของพวกเธอก็กำลังจะหมดลงในเดือนสิงหาคมปีนี้ครับ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เรากำลังคุยเรื่องการต่อสัญญากับ Universal Music ซึ่งทุกอย่างก็ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยดีครับ ส่วนเรื่องระหว่างคาร่ากับทาง DSP Media พวกเธอยังมีสัญญาเหลืออยู่อีก 2 ปีถึง 2 ปีขึ้นไปครับ” พร้อมเสริม “คูฮารา กับคังจียอง ทำสัญญากับ DSP Media เมื่อปี 2550 พวกเธอมีระยะเวลาสัญญา 7 ปี ซึ่งจะหมดในปี 2557 ครับ” เขากล่าวย้ำ


อนึ่ง แม้ว่า คูฮารา ฮันซึงยอน นิโคล คังจียอง จะเคยมีปัญหาเรื่องสัญญากับทางต้นสังกัด DSP Media เมื่อปีที่ผ่านมา แต่หลังจากที่คูฮาราตัดสินใจกลับมาอยู่ฝ่ายต้นสังกัดอีกครั้ง ทำให้สมาชิกทั้งหมดได้เข้าสู่กระบวนการพูดคุยจนสามารถสร้างความเข้าใจและกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งได้ตามปกติ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top