Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เคยเยือนไทย ซุ่มเงียบถ่ายโฆษณา ช้อปปิ้งห้างดังกลางเมือง (2008-03-18)

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ราชีนิสุดเซ็กซี่เขย่าวงการบันเทิงอีกครั้งจากเรื่องพาดหัวข่าวที่หนังสือพิมพ์ให้ความสนใจอย่างมากในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา


ในตอนที่ 4 ของรายการเรียลริตี้โชว์ทาง Mnet ในชื่อ Off the Record Hyo Ri ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา อีฮโยริ พูดในบางสิ่งที่ทำให้ทุกคนช็อค


ฮโยริได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อถ่ายทำโฆษณาและเธอก็มีเวลาพักผ่อนเป็นส่วนตัวระหว่างเธอกับสไตล์ลิส พวกเธอสนุกสนานกันมากในระหว่างการช้อปปิ้งที่ห้างดังกลางเมือง ในระหว่างที่ฮโยริรับประทานอาหารด้วยรอยกัดแฮมเบอร์เกอร์คำโต เธอก็ถามสไตล์ลิสของเธอว่า “ตอนที่คุณทำงานกับดาราหญิงคนอื่นๆ พวกเธอกินแบบนี้ไหม”


สไตล์ลิสของเธอลังเลชั่วครู่ก่อนจะตอบว่า “คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ก็กินเยอะมากๆนะ” ฮโยริตอบกลับ “งั้นเธอก็ไม่อ้วนทั้งๆที่กินมากขนาดไหนก็ตามงั้นสิ” แล้วเธอก็พูดต่อ “แล้วจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ล่ะ”


ฮโยริกล่าวต่อ “พวกเขาไม่กินแม้แต่โค้กใช่ไหม แฮมเบอร์เกอร์ด้วยเหรอ” ก่อนตามมาด้วยเสียงพึมพำว่าดาราพวกนั้นต้องเข้มงวดกับการกินเพราะว่าต้องคอยรักษารูปร่างของตน “ทำไมอาหารที่แย่ต่อสุขภาพมันถึงอร่อยนักนะ ผิดกับอาหารที่ดีต่อสุขภาพแต่รสชาตินี่ไม่ได้เรื่องเอาซะเลย” เธอเปรยพร้อมทั้งผละเอาเฟรนฟรายให้เพื่อนๆกินต่อโดยทันที


ฮโยริ นักร้องสาวมักจะมีอะไรที่ทำให้แฟนๆตกใจกับคำพูดของเธอเสมอๆในทุกๆตอนที่ออกอากาศ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top