Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BIGBANG ไตเติ้ล ‘BLUE’ ออลคิลชาร์ตเพลงออนไลน์ แฟนๆแห่ต้อนรับร้อนแรง (2012-02-22)

แฟนคลับตอบรับเพลง ‘BLUE’ ของ บิ๊กแบง (BIGBANG) อย่างร้อนแรง


บิ๊กแบง เปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘BLUE’ เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ หลังจากนั้นพวกเขาก็คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วน Meon, NATE, Naver, Dosirak ได้อย่างถ้วนหน้า


บิ๊กแบง ได้เผยภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นกับผลงานคัมแบ็คในรอบ 1 ปีอย่างเพลง ‘BLUE’ โดยเนื้อหาพวกเขาต้องการถ่ายทอดอารมณ์ในแบบเดียวกับชื่อเพลง ซึ่งเป็นความรู้สึกเจ็บปวดในแบบ ‘BLUE’ หลังจากที่ต้องปล่อยคนรักให้จากไป นับเป็นผลงานเพลงที่ช่วยเผยสัมผัสในด้านอารมณ์ที่ไม่ค่อยคุ้นเคยมากนักของบิ๊กแบงออกมาได้อย่างลงตัว


ผลงานมิวสิควีดีโอ ‘BLUE’ ของ BIGBANG ก็ได้รับความสนใจที่ร้อนแรงเช่นกัน หลังจากมิวสิควีดีโอ ‘BLUE’ เปิดตัวได้เพียง 7 ชั่วโมง ก็มีแฟนคลับทั้งเกาหลี อเมริกา เม็กซิโก ไทย และจากประเทศต่างๆทั่วโลกมาแสดงความคิดเห็นมากกว่า 3 หมื่นความเห็น นับเป็นความคาดหวังต่อการคัมแบ็คของบิ๊กแบงที่ทุกคนมอบให้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


มิวสิควีดีโอนี้ถ่ายทำในนิวยอร์คสหรัฐอเมริกากับฉากที่ไม่ค่อยคุ้นตามากนัก ช่วยเพิ่มบรรยากาศในแบบเปล่าเปลี่ยวเข้ากับเนื้อเพลง ‘BLUE’ ได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง บิ๊กแบง เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ พวกเขาจะมีคอนเสิร์ต ‘BIGBANG ALIVE TOUR 2012’ ในวันที่ 2 ถึง 4 มีนาคม ที่กรุงโซล ก่อนจะเดินสายทัวร์ไปอีก 25 เมือง 16 ประเทศต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top