Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน-คิมจุนซู แห่ง JYJ เปิดศึกสงครามภาพวาดสุดฮา !! (2012-02-21)

พัคยูชอน (Park Yuchun) และคิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ เปิดฉากการต่อสู้ด้วยภาพวาดเรียกเสียงหัวเราะ


21 กุมภาพันธ์ พัคยูชอน อัพเดททวิตเตอร์กล่าว "วันนี้เราต้องไฟติ้งเหมือนกัน! " เขากล่าวพร้อมโพสภาพวาดของจุนซูในแบบตลกๆ


พัคยูชอน ได้วาดภาพคิมจุนซูในบทบาทของ ‘DEATH’ จากละคร Elizabeth ในเวอร์ชั่นตลกเรียกเสียงหัวเราะ เขาเขียนข้อความบนภาพว่า "จุนซูนายสุดยอด! ฉันจะคอยเชียร์นายนะ"


หลังจากนั้น คิมจุนซู ก็ตอบยูชอนด้วยข้อความด้วยภาพวาดเช่นกัน คิมจุนซูวาดภาพของยูชอนพร้อมกับข้อความ "ขอบคุณนะ ยูชอน ตั้งแต่เช้าเลย" โดยภาพที่เขาวาดเป็นภาพของยูชอนจากละครเรื่อง ‘The Rooftop Prince’ ที่มาในรูปแบบตลกสุดๆ เขาเขียนข้อความด้วยว่า "ยูชอนนายวาดเจ๋งมาก ฉันก็จะคอยเชียร์นายเหมือนกัน"


หลังจากนั้นยูชอนก็วาดภาพจุนซูขณะกำลังลดน้ำหนักส่งไปอีกครั้งหนึ่ง เขากล่าว "จุนซูที่รักฉันรักนายมากเหลือเกิน เลิกไดเอทได้ยัง?" เขาเผยความรักต่อจุนซูจนทุกคนต้องหัวเราะครืน


จุนซู ไม่เลิก เขาวาดภาพที่เผยให้เห็นถึงความรักต่อยูชอนที่มากกว่าเดิม เขาวาดรูปยูชอนตอนแก่ที่หัวโล้นจนเหลือเส้นผมเพียงน้อยนิด จุนซู เขียนข้อความว่า "ฉันรักนายมากกว่าอีก ฉันจะรักนายจนกว่าหัวจะหงอกเลย!!" เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะฮาสนั่น


ด้านยูชอนที่ดูเหมือนว่าจะแพ้จุนซู ในที่สุดเขาก็หันไประรานพี่ชาย คิมแจจุง บ้าง ยูชอน อัพโหลดภาพของแจจุงที่กำลังเล่นกล้ามอย่างหนัก พร้อมกล่าว "พี่แจจุง ขอให้ละครพี่ดังระเบิดเลย ไฟติ้ง!" อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากทางหนุ่มคิมแจจุงในเวลานี้แต่อย่างใด


ยูชอน ส่งให้ จุนซู


จุนซู ส่งให้ ยูชอน


ยูชอน ส่งให้ จุนซู


จุนซู ส่งให้ยูชอน


ยูชอน ส่งให้แจจุง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top