Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอทีวี เปิดตัวซีรี่ส์เกาหลีเรื่องดัง “ฉันนี่แหละ คิม-ซัม-ซุน” ตามคำเรียกร้องแฟนกิมจิเมืองไทย (2006-09-22)

          “ฉันนี่แหละ คิม-ซัม-ซุน”  สุดยอดซีรี่ส์แห่งปีของเกาหลี จนเป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วเอเชีย การันตีด้วยรางวัลมากมาย  ไอทีวีคว้าลงผังทันที เอาใจแฟนซีรี่ส์เกาหลีทุกวันเสาร์-อาทิตย์ บ่ายโมง เริ่ม 23 กันยายน นี้


          เรื่องราวสนุก สนุก ของ คิมซัมซุน (Kim Sam Soon) หญิงมั่นร่างอวบจอมเฉิ่ม แถมชื่อของเธอก็ยังแสนเชย ในคืนวันคริสมาสต์อีฟ เธอบังเอิญเห็นแฟนหนุ่มพาสาวเข้าโรงแรม เหมือนโชคชะตาเล่นตลก เธอไม่เพียงถูกแฟนขอเลิก แต่กลับถูกไล่ออกจากงานภายในวันเดียวกันนั้นเอง เธอเสียใจมากจนผลุนผลันวิ่งเข้าห้องน้ำ แต่ดันเป็นห้องน้ำชายซะนี่ ขณะที่กำลังฟูมฟายอยู่นั้น เธอได้พบกับ ฮุน จินฮอน (Hyeon Jin Heon) ซึ่งคิดว่าเธอเป็นแม่สาวโรคจิต ทั้งสองแยกย้ายกันไปอย่างไม่ค่อยประทับใจนัก และไม่คิดว่าทั้งคู่จะได้กลับมาเจอกันอีกในไม่ช้า


          ตลอดเวลาทั้งคู่ไม่ค่อยชอบหน้ากันเท่าไหร่นัก เจอหน้าเป็นต้องทะเลาะกัน จนกระทั่งมาวันหนึ่ง ทั้งคู่ตัดสินใจจับมือกันทำสัญญาคู่รักจอมปลอม สำหรับจินฮอนเพื่อกันท่านัดดูตัวที่แม่จอมยุ่งของเขาชอบจัดให้ ส่วนเพื่อแลกกับการยืมเงินไถ่ถอนจำนองบ้าน 50 ล้านวอน ด้วยความใกล้ชิดในที่สุดทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกันอย่างไม่รู้ตัว เรื่องราวไม่จบเพียงแค่นั้น เมื่อยุนฮีจีน (Yoo Hee Jin) รักในวัยเด็กของจินฮอนและมินฮุนอู (Min Hyu Woo) แฟนเก่าซันซุนกลับมาขอคืนดี เรื่องราวเริ่มวุ่นวาย จินฮอนจะตัดสินใจอย่างไรกับรักครั้งแรกที่ไม่แน่ใจว่าคือความรับผิดชอบ หรือกับรักใหม่ที่ไม่แน่ใจว่าใช่ความรักหรือเปล่าแต่ขาดเธอไม่ได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มาช่วยลุ้นให้ความรักของซันซุนสมหวังกันเถิด… โปรดติดตามชม “ฉันนี่แหละ… คิมซัมซุน” (My Name Is Kim Sam Soon) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.00-14.00 น. เริ่มความประทับใจตอนแรกวันเสาร์ที่ 23 กันยายนนี้ ทางไอทีวี…


เรื่องราวของความรัก กับการฟันฝ่าอุปสรรคแบบที่คุณพลาดไม่ได้แม้ตอนเดียว


รักจัก…แล้วคุณจะรักเธอหมดหัวใจ













Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top