Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังมินคยอง แห่ง Davichi อวดหุ่นเพอร์เฟ็คในชุดบอดี้สูท แบรนด์สกินแคร์ DHC KOREA (2012-02-20)

คังมินคยอง (Kang Min Kyung) แห่ง Davichi อวดหุ่นสุดตะลึงท่ามกลางการจับตามองของชาวเน็ต


คังมินคยอง ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ DHC KOREA โดยในระหว่างที่เธอเข้าร่วมถ่ายทำโฆษณาเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา คังมินคยอง ได้อวดความสามารถในการโพสท่าและแสดงสีหน้าได้อย่างมืออาชีพจนทำให้ทีมงานชื่นชมเธอกันเป็นอย่างมาก


แม้ว่าผลงานภาพถ่ายเซ็นนี้จะเป็นภาพสไตล์เซ็กซี่ครั้งแรกของคังมินคยองหลังเดบิว แต่เธอก็ได้เผยให้เห็นถึงความกระตือรือร้นและความมั่นใจจนทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา โดยเฉพาะกับการที่เธอได้อวดหุ่นผ่านชุดบอดี้สูทแบบรัดรูป ก็เป็นอีกคัทหนึ่งที่สามารถอวดหุ่นอันสมบูรณ์แบบให้ทุกคนได้สัมผัสกันเป็นอย่างดี


โดยเฉพาะกับเอวอันเพรียวบางและหน้าอกสุดอึ๋มส่งผลให้ทีมงานสาวในกองถ่ายต่างอิจฉาเธอกันอย่างถ้วนหน้า คังมินคยอง เป็นสาวที่มีผิวอันเนียนใสและเรียวแขนกับขาที่ผอมเพรียวจนทำให้เธอเป็นหนึ่งไอดอลที่มีความที่สุดในด้านหุ่นอันสมบูรณ์แบบ ในขณะที่ด้านผู้คนในวงการต่างก็ชื่นชมว่าเธอนั้นสามารถเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่องสำอางได้อย่างสบายๆ ทีมงานยังเปิดเผยด้วยว่า เนื่องจากเธอมีสุขภาพผิวที่ดีมากส่งผลให้การถ่ายงานในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ครั้งนี้สามารถดำเนินการเสร็จสิ้นลงได้อย่างรวดเร็ว


DHC KOREA เตรียมเปิดเผยเสน่ห์อันหลากหลายของคังมินคยองตามลำดับหลังจากนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top