Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แอนดี้ (Andy) แห่ง Shinhwa เผยชื่อวงก่อนเข้าวงการคือ B.S.T (2008-03-18)

เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมาในรายการ Happy Shares Company ที่ออกอากาศทางช่อง MBC แอนดี้ (Andy) แห่งวง ชินฮวา (Shinhwa) กล่าวว่า “ชื่อวงดั้งเดิมก่อนมาเป็น Shinhwa คือ B.S.T ครับ” และยังได้พูดถึงประสบการณ์ตอนที่พวกเขายังเป็นนักร้องฝึกหัดอีกด้วย


ระหว่างที่พวกเขาเป็นนักร้องฝึกหัด ชื่อที่ใช้ตอนนั้นคือ B.S.T แอนดี้พูดพร้อมกับฮาไปด้วยว่า “ตอนแรกมันก็ดูดีนะครับ แต่แฟนๆพวกเขาชอบล้อว่ามันเป็นชื่อเหมือนซุปสมุนไพรเลย หลังจากนั้นเราก็เปลี่ยนชื่อทันทีเลยล่ะครับ (หัวเราะ)”


แอนดี้ยังแซวเพื่อนในวงอีกด้วยว่า “ตอนที่จอนจินอยู่ในรายการนี้เขาเคยพูดว่าจะซื้อมือถือใหม่ให้ผม แต่จนทุกวันนี้ผมก็ยังไม่ได้เห็นเลยครับ” ตอนนั้นจอนจินเคยทำหน้ากากมือถือให้กับแอนดี้เพื่อเป็นของขวัญในหัวข้อ “ของขวัญ 1000 วอนแก่คนสุดพิเศษ”


แต่เพราะว่าหน้ากากมือถือที่เขาทำให้นั้นมันกลับเป็นคนละรุ่นกับที่แอนดี้ใช้ แอนดี้เลยถามจอนจินว่า “งั้นนายซื้อมือถือใหม่ให้เราละกัน”


แอนดี้พึมพำ “มันคงมากไปสำหรับเขา ถ้าเขาไม่ให้มือถือใหม่แก่ผมผมโกรธแน่ มันต้องเป็นของขวัญชิ้นนี้เท่านั้น” เขาพูดติดตลก และท้ายสุดเขาก็ยอมแพ้และพูดว่า “สงสัยจะไม่ได้แล้วล่ะ (ฮา)”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top