Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Taeyeon) สวมมาด MC งานประกาศรางวัล ‘1st Gaon Chart K-POP Awards’ (2012-02-20)

แทยอน (Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด เตรียมสวมมาดเป็น MC งานประกาศผลรางวัล ‘1st Gaon Chart K-POP Awards’


20 กุมภาพันธ์ Gaon Chart เปิดเผยว่า “แทยอน แห่งโซนยอชิแด ผู้ซึ่งมีบทบาทสำคัญในกระแส K-POP ฮันรยู และ จูยองฮุน ผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ และนักแต่งเพลงตัวแทนของเกาหลี ทั้งสองคนนี้จะได้มาทำหน้าที่เป็น MC ในงานประกาศผลรางวัลร่วมกัน”


แทยอน และจูยองฮุน เตรียมทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานประกาศผลรางวัล ‘Gaon Chart K-POP Awards’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. ณ บลูสแควร์ ซัมซองการ์คฮอลล์ ฮันนัมดง กรุงโซล โดยงานประกาศจะใช้เวลารวมทั้งหมดกว่า 3 ชั่วโมง


‘Gaon Chart K-POP Awards’ ที่เริ่มดำเนินการเมื่อปีที่ผ่านมา เป็นงานประกาศผลรางวัลที่เกิดจากการรวบรวมข้อมูลสถิติต่างๆ (ยอดจำหน่ายเพลงดิจิตอล+ยอดจำหน่ายแผ่นซีดี) ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากสาขานักร้องแล้ว ยังมีการมอบรางวัลให้กับบุคคลในวงการอย่าง ผู้ผลิต, นักแต่งเพลง, ผู้ประพันธ์คำร้อง, นักออกแบบท่าเต้น, สไตล์ลิส, ผู้จัดจำหน่าย ฯลฯ ด้วยเช่นกัน


สำหรับรางวัลที่ได้รับการคัดเลือกจาก Gaon Chart ในประนี้แบ่งออกเป็น รางวัลนักร้องแห่งปี รางวัลหน้าใหม่ รางวัลโปรดิวเซอร์ รางวัลการค้นพบแห่งปี รางวัลนักแต่งเพลง/คำร้องแห่งปี รางวัลสไตล์ลิสแห่งปี รางวัลไอคอนพิเศษ และรางวัลผู้อุทิศตนแห่ง K-POP


ในงานครั้งนี้เตรียมมีการรวมตัวของศิลปินเกาหลี อาทิ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), Wonder Girls, BEAST, T-ARA, Secret, Davichi, Lee Ssang, Girl’s Day, Huh Gak ฯลฯ


อนึ่ง Gaon Chart Awards เตรียมออกอากาศผ่านทาง KBS DRAMA, KBS JOY และเว็บพอร์ทัล Daum ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top