Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) อวดเสน่ห์ 9 สไตล์ในคอนเสิร์ต ‘Super Show 4 in Singapore’ (2012-02-20)

ราชาโกลบอลฮันรยู ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดฉากคอนเสิร์ตสุดอลังการในสิงคโปร์ ถัดจากเกาหลี ญี่ปุ่น และไต้หวัน


เมื่อวันที่ 18, 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 4” in SINGAPORE‘ ณ สิงคโปร์ อินดอร์สเตเดียม ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


ซุปเปอร์จูเนียร์ มาพร้อมกับเพลง ‘Super Man’ จากอัลบั้มชุดที่ 5 รวมถึงเพลงฮิตต่างๆ อาทิ ‘Sorry, Sorry’, ‘Bonamana’, ‘Mr.Simple’ ไปจนถึงโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน รวมทั้งหมดกว่า 36 เพลง ไม่เพียงเท่านั้นอุปกรณ์ประกอบฉากอย่างสลิง โชว์น้ำพุ ก็ยิ่งช่วยทำให้โชว์ในวันนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์แบบ สร้างความพึงพอใจให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะในโชว์วันนี้ชินดงยังมาพร้อมกับโชว์แดนซ์สุดเท่ในเพลง ‘Trouble Maker+Bubble Pop’ ที่ทำให้ทุกคนต้องตะลึง, เยซอง มาในโชว์เพลงบัลลาด ‘One Man’ อวดน้ำเสียงอันแสนนุ่มนวลทำเอาแฟนๆจับตามอง ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆก็ได้โชว์ความสามารถที่หลากหลายในโชว์เดี่ยวของตัวเองท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


ทางด้านชาวเอลฟ์สิงคโปร์ก็ได้เตรียมแท่งไฟสีน้ำเงินมาโบกสบัดตลอดทั้งคอนเสิร์ต พวกเขาต่างร้องเพลงตามซุปเปอร์จูเนียร์ รวมถึงส่งเสียงโค้ดเชียร์เป็นภาษาเกาหลีได้อย่างแม่นยำ ทำเอาบรรยากาศในฮอลล์พุ่งทะยานถึงขีดสุดแห่งความมันส์


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ แฟนคลับจำนวนมากก็ได้เดินทางไปต้อนรับการมาถึงของซุปเปอร์จูเนียร์ที่สนามบินกันอย่างคึกคัก ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ พวกเขาได้จัดงานแถลงข่าวก่อนเริ่มคอนเสิร์ต ภายใต้การเข้าร่วมทำข่าวของสื่อดังอย่าง Lianhe Wanbao, iWeekly, XINMSN เผยให้เห็นถึงความนิยมของพวกเขาในสิงคโปร์ได้เป็นอย่างดี


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top