Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังทา (Kangta) เปิดใจ ดงบังชินกิ (TVXQ!) มีความสามารถกว่า H.O.T ในยุคนั้น (2008-03-16)

บทสัมภาษณ์ล่าสุดของ คังทา (Kangta) อดีตนักร้องวง H.O.T ได้กล่าวชมเชยถึงความสามารถของนักร้องรุ่นน้องในบริษัทเดียวกันคือ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ) ว่าพวกเขามีความสามารถมากกว่าตอนที่วง H.O.T โด่งดังในสมัยนั้นเสียอีก


Kangta เป็นนักร้องในสังกัด SM Entertainment รวมทั้งเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทอีกด้วย วง H.O.T ซึ่งมีคังทาเป็นสมาชิก เปิดตัวสู่วงการเพลงในปี 1996 นับเป็นเวลา 8 ปีก่อนที่ดงบังชินกิจะก่อตั้งขึ้น การมาของ H.O.T ในคราวนั้นได้พลิกโฉมวงการเพลงบอยแบนด์ในเกาหลีไปอย่างมาก และในยุคต่อมาเมื่อ ดงบังชินกิ เปิดตัวมาในปี 2004 พวกเขาก็กลายเป็นที่ฮือฮาของวงการเพลงบอยแบนด์เกาหลีอีกครั้ง


คังทากล่าวว่า "วงบอยแบนด์ในยุคนี้อย่าง ดงบังชินกิ หรือ บิ๊กแบง (BIGBANG) เยี่ยมกว่าพวกเราตอนนั้นมากครับ ถ้าให้เทียบกันระหว่างดงบังชินกิ และ H.O.T ถึงแม้ว่าจะอยู่ภายใต้สังกัดเดียวกัน แต่ความแตกต่างก็มีครับ ยกตัวอย่างเช่น จุนซู นักร้องของวงดงบังชินกิก็มีความสามารถมากกว่าผมถ้าเทียบกันในตอนนั้น คนส่วนใหญ่มักจะมีข้อสงสัยถึงความสามารถของนักร้อง เพียงเพราะเขาเป็นแค่หนึ่งในสมาชิกของวงบอยแบนด์(ไอดอล) ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเป็นอย่างมากครับ"


ก่อนจากไปคังทานึกถึงความหลังเมื่อตอนเขายังเป็น H.O.T อยู่ว่า "เวลานี้..พอย้อนคิดกลับไปถึงตอนนั้น ผมรู้สึกเหมือนฝันไปเลยครับ มันเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมาก เมื่อผู้คนอยากให้พวกเรากลับมาเป็นแบบนั้นอีก ผมกลับรู้สึกว่าเราอยู่ห่างมันมากเหลือเกิน"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top