Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บีสท์ (BEAST) ประสบความสำเร็จคอนฯ ‘Beautiful Show in BERLIN’ ท่ามกลางแฟน 3 พันคน (2012-02-14)

บีสท์ (BEAST) ประสบความสำเร็จคอนเสิร์ตเยอรมนีท่ามกลางแฟนคลับ 3,000 คน


ท่ามกลางหิมะและอากาศติดลบ ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี BEAST ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวแรก ‘BEAUTIFUL SHOW IN BERLIN’ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนคลับยุโรปกว่า 3,000 คน


เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 19.30 น. (เวลาท้องถิ่น) ณ Columbia Halle กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี พวกเขาได้เปิดการแสดงคอนเสิร์ต ‘BEAUTIFUL SHOW IN BERLIN’ ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง


แม้ว่าอากาศในวันนี้จะค่อนข้างโหดร้ายแต่ก็มีแฟนๆจากประเทศในแถบยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เยอรมัน ฝรั่งเศส สวิส อังกฤษ สเปน ฟินแลนด์ ฮังการี เชค ออสเตรีย ต่างเดินทางมาชมคอนเสิร์ตกันอย่างถ้วนหน้า


ก่อนหน้านี้ CUBE Entertainment ได้เปิดเผยว่าได้มีการแจ้งไม่ให้มีการนอนพักอยู่ด้านหน้าสถานที่จัดงานรวมถึงต่อแถวเป็นเวลานาน เนื่องจากมีเหตุการณ์คลื่นความเย็นแผ่กระจายทั่วยุโรป อย่างไรก็ตาม คืนก่อนวันงานคอนเสิร์ต กลับมีแฟนๆจากประเทศต่างๆที่เดินทางมาโดยรถไฟและเครื่องบินกว่า 20 คน ได้มานอนรอหน้าสถานที่จัดงานท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นติดลบ


เจนิเฟอร์ (19) สาวจาก Düsseldorf ที่ใช้เวลาเดินทางรวม 4 ชั่วโมง และมาถึงสถานที่จัดงานก่อนคอนเสิร์ตเริ่ม 21 ชั่วโมง เปิดเผยว่า "แม้ว่าฉันจะทราบว่า CUBE แจ้งว่าไม่ให้รออยู่หน้าสถานที่จัดงานเป็นเวลานานๆ เนื่องจากอากาศหนาวเย็นมาก แต่ฉันทำไม่ได้หรอกค่ะ เพราะว่าฉันอยากจะเป็นคนอยู่หน้าสุดเพื่อที่จะได้เจอกับ BEAST เวลาที่พวกเราแฟนๆจากหลายประเทศมารวมตัวกันรอ มันทำให้หนาวน้อยลงค่ะ" เธอกล่าวอย่างน่ารัก


ในคอนเสิร์ตวันนี้พวกเขามาพร้อมกับเพลง ‘SPECIAL’, ‘SOOM’, ‘SHOCK’, ‘I Knew It’ พร้อมกับเพลงฮิตที่หลากหลาย ท่ามกลางเสียงตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


ยุนดูจุน เปิดเผยหลังจากคอนเสิร์ตจบลง กล่าวว่า "ดีใจจริงๆครับที่พวกเราสามารถมีเวิลด์ทัวร์ที่เยอรมนีเป็นครั้งแรก แม้ว่านี่จะเป็นเพียงการเริ่มต้น แต่โชว์ในวันนี้ก็เป็นอีกก้าวหนึ่งของเรา ผมอยากจะไปหาแฟนๆที่มาชมคอนเสิร์ตของพวกเราในวันนี้ทุกๆประเทศมากเลยครับ" เขากล่าว


อนึ่ง BEAST เตรียมลัดฟ้าไปจัดคอนเสิร์ตที่เซียงไฮ ประเทศจีน ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top