Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] ชีวอน-ดงแฮ เยือนไทยอีกรอบในมาดพรีเซ็นเตอร์ เปิดตัว ’12 Plus Photogenic Powder’ (2012-02-14)

14 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15.15 น. สยามเซ็นเตอร์ ชเวชีวอน (Choi Siwon) และ อีดงแฮ (Lee Dong Hae) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ลัดฟ้าเยือนไทยมอบความหวานสร้างเซอร์ไพรส์ให้สาวแพนเค้ก – เขมนิจ ฉลองวาเลนไทน์ ในงานเปิดตัว 12 Plus Photogenic Powder



โดยก่อนเริ่มงานในช่วงเย็นทั้งสองหนุ่ม ชีวอน และดงแฮ ได้เปิดห้องแถลงข่าวพร้อมให้สัมภาษณ์กับสือมวลชนไทยอย่างใกล้ชิดและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ในช่วงท้ายของการให้สัมภาษณ์พวกเขาก็ได้เซอร์ไพรส์นักข่าวด้วยการมอบดอกกุหลาบท่ามกลางความชื่นมื่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว



ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์




-แนะนำตัวเอง

ชีวอน : สวัสดีครับซุปเปอร์จูเนียร์ชีวอนครับ

ดงแฮ :ดีใจมากที่ได้กลับมาเมืองไทยเร็วๆมากเลยครับ ทริปนี้น่าจะสนุกสนานมากเลยครับ



-ได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งในครั้งนี้รู้สึกอย่างไรบ้างครับ

ดงแฮ : เมื่อกี้ช่วงเช้าผมกับคุณแพนเค้กได้ไปถ่ายภาพนิ่งมาเรียบร้อยแล้ว คุณแพนเค้กสวยขึ้นมากเลยครับ เพราะว่ามีคุณแพนเค้กทำให้งานเสร็จเร็วมากเลยครับ ดีใจที่ได้ร่วมงานอีกครั้ง

ชีวอน : ดีใจที่ได้ร่วมงานกับแพนเค้กอีกครั้งครับ น่าจะเป็นครั้งที่สามหรือสี่แล้ว คือพอได้มาทำงานร่วมกันบ่อยๆก็รู้สึกสบายขึ้น งานภาพนิ่งเลยเสร็จลงอย่างเร็วมากเลยครับ



-ได้ร่วมงานกับนางเอกสุดฮ็อตมาตลอดเลย ประทับใจกับใครมากที่สุด

ชีวอน : จำได้เกือบทุกคนที่ได้ร่วมงานเลยครับ แต่ว่าที่ประทับใจมากที่สุดคือคุณแพนเค้กครับ เพราะว่าถ่ายด้วยกันสามสี่เรื่อง คุณแพนเค้กน่ารักมาก ประทับใจจริงๆครับ


-ครั้งที่แล้วคุณมาถ่ายโฆษณากับ 12plus bb powder แล้ว ได้นำแป้งไปฝากใครในเกาหลีบ้างหรือเปล่า

ดงแฮ : ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ 12plus ก็ต้องมอบให้เพื่อนๆซุปเปอร์จูเนียร์แน่นอนครับ ถึงเป็นแป้งแต่ก็ใช้ได้ทั้งชายและหญิงครับ แล้วก็ได้มอบให้เพื่อนๆที่รู้จักกันมานาน รวมถึงมอบให้กับสไตล์ลิสด้วยครับ พวกเขาชอบมากเลย



-เตรียมตัวอย่างไรกับโฆษณาในครั้งนี้

ชีวอน : ทุกครั้งที่ถ่ายโฆษณาต้องมีความสดใสน่ารัก ผมเลยต้องนอนให้เต็มที่เพื่อใบหน้าจะได้เต่งตึงครับ แล้วก็คุยเรื่องฮาๆกับดงแฮเพื่อที่จะได้มีอารมณ์ดีๆในการถ่ายทำโฆษณาด้วยครับ

ดงแฮ : เตรียมหลายอย่างครับ แต่ถ้าให้ยกตัวอย่างคืนนี้ผมจะไปนวดหน้า แล้วพรุ่งนี้เช้าจะไปทำผมทำหน้าให้หล่อขึ้น เพื่อจะได้ขึ้นกล้องครับ



-เคยแสดงละครในไต้หวันแล้วอยากมีผลงานในไทยหรือเปล่า อยากเล่นบทบาทแบบไหน

ชีวอน : เรื่องนี้ผมจะคุยกับเพื่อนๆประจำเลยครับเพราะว่ามาไทยบ่อยมาก คือเมืองไทยมีในหลวงใช่ไหมครับ ผมก็เลยอยากให้นางเอกเป็นเจ้าหญิง แล้วผมจะได้เป็นบอดี้การ์ดครับ คือทุกๆคนในวงเลยนะครับ แต่ว่าค่าจ้างของพวกเราจะแพงนะครับ แต่ก็อยากมาถ่ายในเมืองไทยนะครับ (ยิ้ม)

ดงแฮ : พวกเราจะพูดคุยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่อึนฮยอกกระซิบผมว่าเขาชอบองค์บากมาก อยากจะเล่นเป็นนักมวยในเมืองไทย ถ้ามีใครเสนอก็อยากจะเล่นมากจริงๆครับ



-ชีวอนชอบถ่ายรูปมากเลยเหรอเห็นในทวิตเตอร์

ชีวอน : ชอบถ่ายรูปอยู่แล้วครับ แต่ว่าคนที่ชอบถ่ายรูปมากที่สุดในวงไม่ได้มาด้วยกันครับ เขาชอบถ่ายภาพอัพโหลดตลอดเลย ส่วนผมชอบถ่ายวิวครับ เวลาไปต่างประเทศก็จะถ่ายวิวแล้วบรรยายว่านี่ที่ไหน ไปทำอะไรมาบ้างอะไรแบบนี้ครับ


-คุณคิดว่าเพราะอะไรความนิยมของซุปเปอร์จูเนียร์ยังคงได้รับอย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะมีนักร้องหน้าใหม่เดบิวมากมาย

ชีวอน : พวกเราจะคุยกันตลอดเหมือนกันครับเวลาแสดงคอนเสิร์ตเสร็จ คำตอบน่าจะเกิดจากชาวเอลฟ์ทั่วโลกครับ ถ้าไม่มีแฟนคลับก็ไม่มีพวกเรา แล้วอีกอย่างคือความจริงใจที่เรามีให้แฟนคลับทุกคน ไม่ใช่เฟคครับ พวกเราไม่เฟค แฟนคลับก็เลยน่าสัมผัสได้ถึงความจริงใจของพวกเราครับ



-พูดภาษาไทย

ดงแฮ : คุณชีวอนน่าจะมีประโยคเตรียมมาให้กับทุกคน

ชีวอน : “สวยขึ้นกล้องจริงๆ”



-ถ้าให้เลือกสินค้า 12plus ไปฝากคนพิเศษจะเลือกอะไร

ชีวอน : คนพิเศษของผมคือเพื่อนๆในวงครับ ช่วงนี้เรามี SUPER SHOW 4 ด้วย กำลังจะไปสิงค์โปรแล้วก็มาไทย คือตอนเล่นคอนเสิร์ตพวกเราจะเหงื่อออกเยอะมากเลย คราวก่อนเอาเแป้งเย็นไปให้เพื่อนๆในวง แล้วชอบกันมากเลยครับ ต้องให้ผมเอาไปฝากทุกครั้งเลย คราวนี้ก็จะเอาไปฝากเพื่อนๆอีกครับเพื่อซุปเปอร์โชว์โฟว์



-คุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ 12plus มานานมากแล้ว ได้รับสิ่งที่ดีอะไรกลับไปบ้าง

ชีวอน : พอพวกเราได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ 12plus รู้สึกว่ามีช่องทางในการรับงานต่างๆเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมด้วยครับ ช่วงแรกๆที่พวกเรามาที่เมืองไทยหลายคนอาจจะยังไม่รู้จักพวกเรา แต่พอได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ 12plus มีคนรู้จักเพิ่มมากขึ้น เพราะว่าสินค้าขายทุกที่แล้วก็มีหน้าของพวกเรา ก็รู้สึกดีใจด้วยครับ แล้วก็ที่สินค้าขายดีไม่ใช่เพราะพวกเราครับ แต่เพราะสินค้าดีมากจริงๆ ก็อยากจะขอบคุณ 12plus มากๆด้วยครับ

ดงแฮ : มีข้อดีที่ได้จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์คือทุกคนที่มีสินค้าใหม่ ผมจะเอาไปฟรีๆได้เลยครับ (หัวเราะ)



-มาฉลองวาเลนไทน์กับแฟนคลับชาวไทยรู้สึกอย่างไรบ้าง

ดงแฮ : วันเลนไทน์ก็เป็นวันที่ดีนะครับ (หัวเราะ) มีแฟนคลับมอบช้อคโกแลตให้เต็มเลยครับ ผมได้แบ่งให้ทีมงานด้วย แล้วผมชอบช้อคโกแลตมากๆเลยครับ อยากได้อีก

ชีวอน : ถ้างั้นผมขอสรุปคำพูดของดงแฮนะครับ คือเขาบอกว่าดีใจมากที่ได้มาฉลองวันวาเลนไทน์ในเมืองไทยครับ “ดีมาก (ภาษาไทย)”


บทสัมภาษณ์โดย Pingbook Entertainment (http://www.pingbook.com/news)



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top