Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ “ซุปเปอร์จูเนียร์” เตรียมเฮ..!! แกรมมี่จัด “Super Junior Meet&Greet” ได้ใกล้ชิดบอยแบนด์ชื่อดังแบบสุดๆ (2006-09-22)

          สงสัยจะติดใจเสน่ห์เมืองไทยเข้าซะแล้ว ทำให้บอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง “ซุปเปอร์จูเนียร์” พกพาความหล่อและความสามารถทางดนตรีกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง งานนี้หนุ่มๆ เขาไม่ได้แค่มาเยี่ยมกันเท่านั้นแต่กะจะมาเอาใจให้สาวไทยได้สัมผัสและใกล้ชิดความเป็น “ซุปเปอร์จูเนียร์”  กันแบบจุใจกันไปเลย ซึ่งการลัดฟ้ามาเมืองไทยครั้งนี้นอกจากจะมาเป็นแขกพิเศษใน คอนเสิร์ต BE MY CHOCOLATE CONCERT TVXQ Rising Sun Live in Bangkok 2006 แล้ว พวกเขายังเตรียมตัวมาพบปะแฟนคลับในเมืองไทยในงาน Super Junior Meet&Greet ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 ก.ย. นี้ เวลา 15.30 น. ณ ลาดหน้าร้าน B2S ห้างเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า อีกด้วย
          วินาทีนี้ “ซุปเปอร์จูเนียร์” เป็นบอยแบนด์ที่มีแฟนคลับในเมืองไทยมากพอสมควร การมาเมืองไทยของพวกเขาจึงเป็นเรื่องตื่นเต้นของแฟนคลับที่นี่อย่างมาก และเพื่อสมกับการตั้งตารอคอยของแฟนๆ การมาเยือนของหนุ่มๆ “ซุปเปอร์จูเนียร์” ทางจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เลยเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษแบบไม่เคยได้จากที่ไหนมาก่อนมอบสำหรับแฟนๆ ที่มาร่วมกิจกรรม โดยการให้น้องๆ ได้สัมผัสมือนุ่มๆ ของนักร้องหนุ่มอย่างใกล้ชิดใน กิจกรรม Super Junior Meet&Greet เป็นครั้งแรก 
          เห็นของกำนัลที่ทางจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เตรียมมาให้ งานนี้แฟนคลับของ “ซุปเปอร์จูเนียร์” ได้ยินแล้วต้องร้องว้าววว…กันเป็นแถวแน่ๆ แต่อย่ามัวดีใจกับกิจกรรมเด็ดๆ จนลืมไปว่าวิธีการเข้างานครั้งนี้แฟนๆ ของ “ซุปเปอร์จูเนียร์” จะต้องรีบแจ้นไปจับจองอัลบั้ม Super Junior ชุด 05 Repackage ล่วงหน้า (ออกปลายเดือนกันยายน) พร้อมรับบัตรเข้า meet & greet จับมือกับ SJ หนึ่งคนต่อหนึ่งสิทธิ์ โดยจะเปิดจองตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ร้าน B2S เซ็นทรัลเวิลด์ และอีกหนึ่งหนทางที่จะได้ครอบครองบัตร meet & greet น้องๆ สามารถร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับสื่อไม่ว่าจะเป็น รายการ Wake Club, OIC, Five Live,J-ZONE, Asian Blog, Channal V, MTV ,Seed FM, Hot Wave, Virgin Hits ได้ แต่ต้องรีบๆ กันหน่อยเพราะบัตรมีจำนวนจำกัด ช้าหมดอดใกล้ชิดหนุ่มหล่อไม่รู้ด้วยนะ..!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top