Connect with us

PINGBOOK

KOREA

miss A ถ่ายเอ็มวีใหม่เสร็จวานนี้ เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ปลาย ก.พ. (2012-02-05)

หลังจากที่พวกเธอทำกิจกรรมทั้งในเกาหลีและจีนในช่วงปีที่ผ่านมา ล่าสุด miss A ได้เผยข่าวการคัมแบ็คผ่านทางเว็บแฟนคาเฟ่หลักอย่างเป็นทางการ โดยพวกเธอยังได้จัดกิจกรรมเชิญแฟนคลับให้เข้ามีส่วนร่วมในกองรถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มใหม่อีกด้วย


miss A เปิดเผยผ่านแฟนคาเฟ่ ‘say A’ โดยให้แฟนๆส่งข้อความให้กำลังใจและไอเดียเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ถึง 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยพวกเธอได้เลือกแฟนๆผู้โชคดีผ่านการจับสลากให้เยือนกองถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ สำหรับแฟนๆที่ได้เข้ามีส่วนร่วมในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้เผยให้เห็นถึงอาการดีใจอย่างเห็นได้ชัด บรรดาแฟนๆต่างร่วมใช้เวลาอันแสนสนุกสนานกับ miss A ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่กันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว


AQ Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "แม้ว่าเราจะชวนแฟนๆมายังกองถ่ายไม่ได้มาก แต่เนื่องจากเราต้องการให้ทุกคนรู้สึกว่า miss A ที่กำลังจะคัมแบ็คในเร็วๆนี้ พวกเธอได้ร่วมทำงานอัลบั้มชุดใหม่ไปพร้อมกับแฟนๆ ทำให้เราได้เตรียมกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น" เสริม "ด้านสมาชิก miss A ก็ทำงานอัลบั้มชุดใหม่นี้กันทั้งวันทั้งคืนเลยครับ ช่วยติดตามกันด้วยนะครับ" เขากล่าว


อนึ่ง miss A เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ปลายเดือนกุภาพันธ์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top