Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ร่วมกับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก เปิดตัวโฆษณาใหม่ ‘เอเวอร์เซ้นส์ (Eversense)’ อานุภาพความหอม (2012-02-03)

เอเวอร์เซ้นส์ อานุภาพความหอม ตอกย้ำกระแสความฮอตกับวงเค -ป๊อบชื่อดัง “2PM” (แทคยอน นิชคุณ ชานซอง จุนซู จุนโฮ อูยอง) พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวย วัยใส คนใหม่ “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก” ตัวแทนสาวรุ่นใหม่ ด้วยบุคลิก โดดเด่น มีสไตล์ ไม่เหมือนใคร


หลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิดตัววง “2PM” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ เอเวอร์เซ้นส์ โดยบริษัท ไบโอคอนซูเมอร์ จำกัด ในปีที่ผ่านมา กลับมาครั้งนี้ 6 หนุ่มบอยแบนด์อันดับ 1 จากเกาหลีมากระชากหัวใจสาวไทยอีกครั้ง โดยมีดาราสาวดาวรุ่งแห่งปี ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เป็นตัวแทนวัยรุ่นสาวไทยที่มีความมั่นใจด้วยสไตล์ที่โดดเด่นกับภาพยนตร์โฆษณา ชุดใหม่ของผลิตภัณฑ์แป้งหอมเย็นเอเวอร์เซ้นส์ ตอกย้ำความเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อความหอมมั่นใจ ของสาวรุ่นใหม่อย่างแท้จริง


งานแถลงข่าวครั้งนี้จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายในงานจะมีการสัมภาษณ์ 6 หนุ่ม 2PM พร้อมกับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ แบบเจาะลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เกี่ยวกับเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของ ผลิตภัณฑ์แป้งหอมเย็นเอเวอร์เซ้นส์ โดยงานนี้นอกจากทั้ง 6 หนุ่มจะมาร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์เอเวอร์เซ้นส์แล้วก็ไม่พลาดที่จะให้เอเวอร์เซ้นส์ เกิร์ล และสาวกฮอตเทสได้ใกล้ชิดกับกิจกรรมสนุกๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรับของรางวัลจากหนุ่มฮอต 2PM ในงานอีกด้วย


สำหรับโฆษณาชุดใหม่นี้จะเป็นการตอกย้ำความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์แป้งเอเวอร์เซ้นส์ คือ ระดับความเย็นที่มีให้เลือกถึง 3 ระดับที่เหมาะสำหรับทุกฤดูกาลของเมืองไทย พร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์เอเวอร์เซ้นส์สะท้อนถึงหญิงสาววัยสดใสที่มีความมั่นใจ มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร และกล้าคิดกล้าแสดงออก


ปัจจุบัน “เอเวอร์เซ้นส์” มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกๆ ความต้องการสำหรับสาวมั่นทั้งโคโลญ โรลออน และแป้งหอมเย็น พร้อมได้มีการพัฒนานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง เพื่อสร้างความหอม มั่นใจให้ตรงกับความต้องการของวัยรุ่นหญิง สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้จะออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศในเดือนมีนาคม



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top