Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน แห่ง T-ARA เตรียมอวดแฟชั่นหลากหลายใน ‘Dream High 2’ (2012-02-05)

จียอน (Jiyeon) แห่งทีอาร่า (T-ARA) อวดเสน่ห์ในมาดของผู้นำแฟชั่นในละคร ‘Dream High 2’


หลังจากที่ จียอน ได้อวดความสามารถในด้านการแสดงที่มาดมั่นใน KBS 2TV ‘Dream High 2’ รวม 2 ตอนที่ออกอากาศไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด เธอเตรียมมาเผยเสน่ห์ที่เติบโตเป็นสาวมากยิ่งขึ้นท่ามกลางการความสนใจของทุกคน


จียอน สมาชิก T-AR ที่รับบทเป็น ลีอัน เธอเป็นไอดอลสาวนักแสดงที่มีความฝันเพื่อเป็นเจ้าหญิงแห่งเทศกาลหนังเมืองคานส์ พร้อมทำกิจกรรมทั้งในวงการนักร้องและนักแสดง ด้วยเหตุนี้ทำให้เสื้อผ้าและแฟชั่นไอเท็มของเธอจึงกลายเป็นที่จับตามองของแฟนๆอย่างถ้วนหน้า


นอกจากเครื่องประดับบนศีรษะร่วมกับโค้ทลายเสือที่เต็มไปด้วยความโดดเด่นแล้ว จียอน ยังมีแฮร์โรลรูปสตอเบอรรี่ในสไตล์น่ารักและกระจกพกพารูปคิตตี้ที่ต้องส่องอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าเป็นการเผยสไตล์เจ้าหญิงที่เข้าเส้นของเธอให้ทุกคนได้ชมกันอย่างชัดเจน


ขณะนี้ทุกคนเตรียมจับตามองแฟชั่นต่างๆของจียอนที่เตรียมเผยผ่าน ‘Dream High 2’ กันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ใน ‘Dream High 2’ ตอนที่ 3 ออกอากาศ 6 กุมภาพันธ์นี้ เป็นเรื่องราวที่ลีอัน (รับบทโดยจียอน) และ ชินแฮซอง (รับบทโดยคังโซรา) ได้มาเป็นเพื่อนร่วมห้องกัน และมีการบ้านชิ้นใหญ่คือการประเมินผลปลายเดือนที่ถูกมอบให้กับบรรดานักเรียนคิริน ทั้งสองคนนี้จะต้องมาแข่งดูเอ็ทกัน โดยหนึ่งในนั้นจะต้องถูกคัดออกและอีกคนจะได้รับการคัดเลือก นับเป็นการแข่งขันที่โหดร้ายมากที่สุดของโรงเรียนคิริน


สุดท้ายแล้วลีอันสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่มีความสามารถในการร้องเพลงแย่ที่สุดจะสามารถผ่านการประเมินและได้เข้าอยู่ในหอพักคิรินได้หรือไม่นั้นต้องติดตามในละคร

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top