Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST (บีสท์) เปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ‘BEAUTIFUL SHOW IN SEOUL’ ท่ามกลางแฟน 1.2 หมื่น (2012-02-04)

6 หนุ่มไอดอลอสูร BEAST (บีสท์) เปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ท่ามกลางแฟนคลับร่วมมันส์กว่า 12,000 คน


ยุนดูจุน อีกีกวัง จางฮยอนซึง ยงจุนฮยอง ยังโยซอบ และซนดงอุน แห่ง BEAST เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘BEAST 1st WORLD TOUR-BEAUTIFUL SHOW IN SEOUL’ ครั้งแรก ณ ยิมนาสติกยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. รวม 2 ชั่วโมง


โดยคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่เปิดฉากขึ้นในกรุงโซลวันนี้ นับเป็นการเริ่มต้นของคอนเสิร์ตก่อนที่พวกเขาจะออกทัวร์ไปยังประเทศต่างๆทั่วโลกในช่วงครึ่งปีแรก ด้วยเหตนี้ทำให้บรรดาแฟนคลับและผู้คนในวงการเพลงต่างให้ความสนใจสำหรับก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่ของ BEAST ในครั้งนี้กันเป็นอย่างมาก


จากกระแสความสนใจของแฟนๆที่มีต่อคอนเสิร์ตของ BEAST ส่งผลให้มีแฟนคลับทั้งในเกาหลีและต่างประเทศกว่า 1.2 หมื่นคนเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในวันแรกกันแน่นฮอลล์ยิมนาสติกสเตเดียม โดยเฉพาะกับเสียงเชียร์ของแฟนๆที่ดังกระหึ่มตลอดทั้งคอนเสิร์ตก็ช่วยเพิ่มพลังให้กับ BEAST ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


บรรดาสมาชิก BEAST ปรากฏตัวพร้อมกับผลงานเพลงฮิต ‘BREATH’ และ ‘SHOCK’ อวดสัมผัสในแบบแข็งแกร่งเฉพาะตัวให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


BEAST กล่าวต่อแฟนๆหลังโชว์เปิดเผยว่า “คิดถึงพวกเรามากไหมครับ?” เขากล่าวทักทายแฟนๆ “วันนี้คอนเสิร์ตของพวกเรามีชื่อว่า ‘Beautiful Show’ แล้วนี่ชาว ‘BEAUTY’ ทุกๆคนก็ ‘FULL’ มากจริงๆเลยครับ” เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ สำหรับ ‘BEAUTY’ คือชื่อแฟนคลับของบีสท์นั่นเอง



โดยเฉพาะกับคอนเสิร์ตที่มาพร้อมกับวงดนตรีสดก็ทำให้ BEAST ได้นำเพลงเดิมๆอย่าง Lights Go On Again, Beast is the Best, Master Mind มาทำใหม่เป็นเวอร์ชั่นร็อค ช่วยเพิ่มบรรยากาศแห่งความสุดยอดให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ BEAST ยังได้นำเพลง R&B ที่เปิดตัวเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาอย่าง ‘I Knew It’ มาขับร้องสดๆเป็นครั้งแรกบนเวทีสามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหึ่ม ในขณะที่ทางด้านยงจุนฮยองโปรดิวเซอร์ของวงก็ได้มาเปิดตัวเพลงโซโล่ใหม่อย่าง ‘Living Without You’ ให้แฟนๆได้ฟังเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน


นอกจากโชว์รวมจากสมาชิก BEAST ทั้ง 6 คนแล้ว พวกเขายังมีโชว์ของยุนดูจุน และซนดงอุน ในเพลง ‘When the Door Closes’, อีกีกวัง และจางฮยอนซึง ในเพลง ‘Let It Snow’ ที่มาพร้อมกับโชว์สุดตะลึง โดยพวกเขามาพร้อมกับแดนเซอร์สาวที่ได้มาอวดท่าเต้นชวนหวาดเสียวจนทุกคนต้องจับตามอง โดยเฉพาะเมื่อกีกวังอวดหุ่นท่อนบนของเขาก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหึ่ม, ยังโยซอบ และยงจุนฮยอง มาในเพลง ‘Thanks to’ ที่ปรากฏตัวบนเวทีด้วยเอฟเฟ็กซ์สลิงช่วยเพิ่มความสนุกสนานได้มากยิ่งขึ้น และ ยุนดูจุน อีกีกวัง ยงจุนฮยอง ในเพลง ‘Should I Hug Or Not’ ที่มาพร้อมกับการมอบดอกกุหลาบให้กับผู้ชม ทั้งหมดนับเป็นยูนิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์ที่หลากหลายอย่างมากเลยทีเดียว



นอกจากนี้ โยซอบ ก็ยังได้มาในเพลง ‘Mom’ ซึ่งเคยโชว์ในรายการ KBS ‘Immortal Music Classics 2’ พร้อมเผยความคิดถึงต่อแม่ของเขา ในช่วงท้ายเพลงเขาได้ขอบคุณแม่ผ่านจดหมายข้อความ โดยมีคำบรรยาย “ขอบคุณครับที่มอบชีวิตให้กับผม เป็นแม่ของผมไปตลอดกาลนะครับ” ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆซึ้งกันอย่างถ้วนหน้า


ในช่วงโชว์เพลง ‘Edelweiss’ และ ‘You’ บรรดาสมาชิก BEAST ได้เลือกผู้ชมขึ้นมาหนึ่งคน ในขณะที่เวทีได้เปลี่ยนฉากหลังเป็นสวนสนุกก็นับเป็นโชว์ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกเดทอันแสนสนุกสนานที่แฟนๆทุกคนต้องจับตามอง โดยเฉพาะการที่สมาชิก BEAST ได้ปฏิบัติกับผู้ชมที่เลือกขึ้นมาบนเวทีอย่างการโอบกอด ลูบผม รวมถึงถ่ายภาพ และมอบของขวัญเป็นหมีตัวโต ราวกับเธอเป็นแฟนสาวของพวกเขาจริงๆ ก็ทำให้นี่กลายเป็นความทรงจำที่เธอคนนั้นไม่อาจลืมได้เลยทีเดียว


ในวันนี้ ‘BEAST’ ยังขนเพลงฮิตอย่าง ‘Fiction’, ‘Bad Girl’, ‘The Fact’, ‘On Rainy Days’, ก่อนจะปิดฉากไปพร้อมกับเพลงอังกอร์อย่าง ‘BEAUTIFUL’ และ ‘V.I.U’ รวมทั้งหมดกว่า 30 เพลงมาเอาใจแฟนๆ ท่ามกลางเสียงเชียร์แห่งความสนุกสนานตลอดระยะเวลากว่า 2.30 ชั่วโมง



BEAST ได้เปิดเผยความรู้สึกในช่วงท้ายโชว์กล่าวว่า “เมื่อวานผมตื่นเต้นมากจนนอนแทบไม่หลับเลยครับ ผมต้องกลับไปตั้งสติใหม่เพื่อให้โชว์พรุ่งนี้ออกมาเจ๋งที่สุดครับ ขอบคุณมากๆครับทุกคนที่มาชมพวกเราในวันนี้ (โยซอบ)” “ได้กลับมาที่นี่อีกครั้งในรอบ 1 ปี พวกเราไม่ได้ทำกิจกรรมาซักพักนึงแล้วนะครับ แต่ก็มีคนมามากเลยในวันนี้ ขอบคุณจริงๆครับ แฟนๆที่อยู่ชั้นสอง โบกแท่งไฟหน่อยครับ (ดูจุน)” “นี่เป็นคอนเดี่ยวในรอบหนึ่งปีหลังจากปีที่แล้วนะครับ แล้วนี่ยังเป็นช่วงที่เกาหลีโดนคลื่นความเย็นในรอบ 55 ปีกันด้วยครับ ระวังเป็นหวัดนะครับ​ (ฮยอนซึง)” “ผมอยากเจอทุกคนเร็วๆ ขอบคุณจริงๆครับที่ทำให้ฮอลล์วันนี้แน่นเอี๊ยดเลย แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาผมจะยืนบนเวทีไม่ได้เพราะว่าเจ็บข้อเท้า แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ผมดีใจมากเลยที่ได้กลับมายืนบนเวทีอีกครั้ง (กีกวัง)”


BEAST ยังจะมีคอนเสิร์ต ‘Beautiful Show’ อีกหนึ่งรอบในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ด้วยเช่นเดียวกัน


อนึ่ง หลังจากจบคอนเสิร์ตที่กรุงโซล BEAST เตรียมมีคอนเสิร์ตที่ เบอร์ลิน เยอรมัน (วันที่ 12), เซียงไฮ จีน (วันที่ 25) และอีก 21 เมืองใน 12 ประเทศต่อไป



















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top