Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังจียอง (KARA) เผยวิธีรับมือคำด่าในเน็ต ‘อ่านเพื่อสร้างแรงกระตุ้น+ยืนด่าตัวเองหน้ากระจก’ (2012-02-03)

คังจียอง (Kang Ji Young) เผยนิสัยแปลกๆ ที่ชอบหาอ่านข้อความที่ชาวเน็ตด่าตนเอง


2 กุมภาพันธ์ ในรายการ MBC ‘Joo Byung Jin Talk Concert’ คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง KARA ได้มาเปิดเผยทัศนคติอันโดดเด่นเกี่ยวกับการรับมือกับข้อความคำด่าในอินเตอร์เน็ต


คังจียองกล่าว “ปกติฉันจะเป็นคนประมาณว่าไม่ยอมใคร คือถ้าได้ยินคำด่า มันจะทำให้ฉันมีแรงกระตุ้นค่ะ” เสริม “เพื่อการคุมตัวเอง เวลาที่ฉันจิตหลุดมากๆ หรือเวลาที่ฉันเบื่อๆการซ้อม ฉันจะตั้งใจเข้าไปอ่านคำด่าพวกนี้เลยค่ะ พอได้อ่านแล้วฉันจะมีสติขึ้นมาเลย” เธอกล่าวจนทำทุกคนตะลึง


กล่าวต่อ “บางครั้งฉันจะมองกระจกแล้วด่าตัวเองด้วยค่ะ ‘เฮ้ย มีสติหน่อยดิวะ!’ เหตุผลเหมือนกันเลยค่ะ เพื่อทำให้ตัวเองมีสติ”


นอกจากนี้ไอดอลแต่ละคนก็มีปฏิกริยาตอบสนองต่อคำด่าในเน็ตแตกต่างกัน แจคยอง (RAINBOW) บอกว่าเธอกลัวมีข้อความด่าพ่อแม่ ทำให้เธอห้ามไม่ให้พ่อแม่เข้าไปอ่านข้อความในเน็ต ในขณะที่จียอนซึ่งได้รับผลกระทบมากที่สุดจากคำด่าในเน็ตทำให้เธอถึงกับต้องหลั่งน้ำตา


ส่วนด้านชินดง เปิดเผยว่า “ตอนผมเดบิวใหม่ๆพอเห็นคำด่าในเน็ตแล้วมันทำให้ผมทนไม่ได้ครับ ข้อความด่าบางอันสั้นมากๆแต่มันช็อคสุดๆเลยครับ ‘ฉันแค่เกลียดแก’ ‘พอไอ้นั่นออกมาโคดน่ารำคาญเลย’ ‘หมู’ แม้ว่าตอนนี้จะพูดไปขำไปได้แล้ว แต่ว่าถ้าเป็นตอนนั้นผมจะคิดว่า ‘ทำไมคิดกันได้แค่นั้น’ เหนื่อยใจครับ" เขากล่าว


แจคยอง เผย "ฉันเจ็บปวดมากก็เลยไม่ค่อยจะได้เล่นเน็ตเลยค่ะ แต่ว่าตอนเดบิวพ่อแม่ฉันเรียนคอมพิวเตอร์ และมันทำให้เกิดเรื่องเศร้าค่ะ ดังนั้นฉันเลยบอกให้พวกท่านอย่าไปอ่านข้อความพวกนั้น" เธอกล่าว


ในขณะที่ทางด้าน จียอน กล่าว "ฉันเจ็บปวดมากจากข้อความพวกนี้ค่ะ ตอนเดบิวใหม่ๆฉันเหนื่อยมากจริงๆ" เธอเริ่มร้องไห้ พร้อมกล่าว "ขนาดตอนนี้ฉันก็พยายามจะเลี่ยงๆเหมือนกันค่ะ แต่ว่าพอฉันได้ยินที่จียองพูดเมื่อกี้ มันทำให้ฉันคิดได้ว่าต้องลุกขึ้นสู้บ้างแล้ว ตอนนี้เริ่มมีความกล้านิดๆแล้วค่ะ" เธอให้สัญญากับแฟนๆ


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top