Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เตรียมฉาย ภ.ทีวี ‘The Wonder Girls’ 2 กุมภาพันธ์นี้ (2012-02-03)

Wonder Girls เตรียมฉายภาพยนตร์ในอเมริกาตอนแรก


Wonder Girls เตรียมฉายภาพยนตร์ทีวี ‘The Wonder Girls’ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. (เวลาอเมริกาตะวันออก) ท่ามกลางการจับตามองของแฟนๆทั้งในอเมริกาและแฟนๆเกาหลี


‘The Wonder Girls’ เป็นผลงานภาพยนตร์ทีวีเรื่องแรกในอเมริกาที่ใช้ชื่อของพวกเธอเอง เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในระหว่างการเดบิวตลาดอเมริกา ความรัก และมิตรภาพ ใช้บทภาษาอังกฤษ 100% ในขณะเดียวกัน Wonder Girls ก็จะได้มาอวดความสามารถใหม่ๆในด้านของนักแสดงให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


‘The Wonder Girls’ เตรียมออกอากาศผ่านทางช่องวัยรุ่น Teen Nick ของสถานี Viacom/MTV Networks โดยเฉพาะการที่ Wonder Girls จะได้ออกอากาศภาพยนตร์ทีวี ‘The Wonder Girls’ ความยาวไม่ต่ำกว่า 6 ตอน ไปยังผู้ชมชาวอเมริกันกว่า 70 ล้านครัวเรือน ก็ทำให้หลายฝ่ายจับตามองถึงกระแสการเกิดใหม่ของ TV สตาร์โดย Wonder Girls อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ภาพยนตร์ The Wonder Girls ถือเป็นโปรเจคใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่พวกเธอบุกตลาดอเมริกาในปี 2552 และนั่นทำให้ JYP กับทีมงานที่นี่ตื่นเต้นและคาดหวังกับงานนี้มากๆ” เสริม “เราหวังว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีเท่ากับที่เราได้ทุ่มเทแรงกำลังลงไป ช่วยติดตามกันมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top