Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBC+Media เปิดช่องคนรักเสียงเพลง ‘MBC MUSIC’ ผุดรายการเพลง 24 ชม. (2012-01-31)

MBC MUSIC เตรียมเปิดช่องพร้อมออกอากาศรายการพิเศษผ่าน 4 ช่องของ MBC PLUS MEDIA


MBC MUSIC โดย MBC PLUS MEDIA ภายใต้สโลแกน ‘I MUSIC U’ เป็นช่องเพลงใหม่ล่าสุดที่มีคอนเซ็ปต์แตกต่างไปจากช่องเพลงเดิมๆ ที่มักจะเน้นเพียงศิลปินไอดอล แต่ MBC MUSIC จะเป็นช่องเพลงที่เน้นแนวเพลงและยุคสมัยที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น


โดยในวันเปิดช่อง 1 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. เตรียมมีการออกอากาศรายการพิเศษ ‘MUSIC’s ERA (음악의 시대)’ โดยในรายการนี้จะมีการรวบรวมศิลปินกว่า 40 คนมาบนเวทีเดียวกัน พร้อมเปิดฉากโชว์ผสมร่วมกันครั้งใหญ่ท่ามกลางการจับตามองของผู้คนในวงการ


รายการพิเศษความยาว 1.30 ชั่วโมง จะออกอากาศผ่าน 4 ช่องในเครือ MBC PLUS MEDIA ประกอบไปด้วย MBC DramaNet, MBC Every1, MBC Life และ MBC MUSIC


รายการ ‘MUSIC’s ERA’ เริ่มเตรียมงานกันมาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่ผ่านมา รวมระยะเวลากว่า 5 เดือน โดยจะมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย จองฮุนฮี, MBLAQ, Sweet Sorrow, แบกจียอง, Tei, จางเฮจิน, อิมจองฮี, คิมคยองโฮ, คิมโจฮัน, พัคกียอง, Crying Nut, Clazziquai, Bada, MBK, Noel, 4MEN, TIM, J ,G.NA รวมทั้งหมดกว่า 23 ทีม


ทีมงาน MBC MUSIC เปิดเผยว่า "เราหวังว่ารายการเพลง MUSIC’s ERA ทาง MBC MUSIC ที่เตรียมตัวกันมากว่า 8 เดือนจะสามารถมอบความสนุกให้กับผู้ชมได้ครับ แม้ว่าการเริ่มต้นอาจจะไม่สมบูรณ์แบบมากนัก แต่ว่าพวกเราจะพยายามอย่างหนักเพื่อทำให้ MBC MUSIC กลายเป็นช่องเพลงสำหรับผู้รักในเสียงเพลงให้ได้ครับ"


นอกจาก ‘MUSIC’s ERA’ แล้วยังมีรายการ ‘Music Magazine’ รวมถึงรายการมิวสิคเฟสติวัล ‘HALLYUDOL’ ของนักร้องไอดอลอย่าง Super Junior, KARA, 2PM ออกอากาศ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. และ 20.30 น. ตามลำดับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top