Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ภาพยนตร์สารดคี ‘The Day’ ของ JYJ ถูกยกเลิกไม่ให้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ (2012-01-30)

ต้นสังกัดเผยจุดยืนหลังจากได้รับแจ้งยกเลิกการฉายภาพยนตร์สารคดี ‘The Day’ ของ JYJ


C-JeS Entertainment ต้นสังกัด JYJ เปิดเผยเมื่อวันที่ 30 มกราคม ผ่านทางเว็บไซต์หลักเกี่ยวกับการยกเลิกฉายสารคดีของ JYJ กล่าวว่า "ก่อนอื่นเราอยากจะกล่าวว่าเรารู้สึกเสียใจมากเกี่ยวกับการยกเลิกการฉายภาพยนตร์ที่เคยได้ให้สัญญากับแฟนๆทุกคนเอาไว้" เขากล่าวพร้อมเผยการดำเนินการขั้นถัดไปของ JYJ


ต้นสังกัดของ JYJ ได้เปิดเผยข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนการดำเนินการนำภาพยนตร์ของ JYJ ลงฉายในโรงภาพยนตร์ โดยเขากล่าวว่า "5 ธันวาคม เราเริ่มคุยธุรกิจกับ CGV, 15 ธันวาคม เราได้รับข้อสรุปครั้งแรกคร่าวๆเกี่ยวกับ เวลาเริ่มฉาย ตารางวันฉาย ความยาว โรงภาพยนตร์ และราคาบัตรภาพยนตร์ ซึ่งหลังจากเราทราบข้อมูลทั้งหมดแล้วเราก็เริ่มวางแผนและผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้"


C-JeS พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับการยกเลิกการฉายภาพยนตร์กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนเราทำงานด้วยการส่งอีเมล์และเมสเซนเจอร์ พร้อมกับเริ่มกระบวนการเซ็นสัญญา โดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับจำนวนโรงฉายและตารางงานอื่นๆจากข้อสรุปในครั้งแรก" เสริม "16 มกราคม เรามีประชุมกับผู้เกี่ยวข้องเป็นครั้งที่สองและมีการพูดคุยรายละเอียดตารางพบปะผู้ชม, งานโปรโมทร่วมกัน, ขอบเขตงานประชาสัมพันธ์ รวมถึงการถ่ายทอดสดไปยังทั่วประเทศ, 19 มกราคม ทั้งสองฝ่ายได้ดูรายละเอียดในสัญญาทั้งหมด และได้รับการเซ็นสัญญาในวันที่ 20 มกราคม” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้ C-JeS ออกข่าวเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา เกี่ยวกับการฉายภาพยนตร์สารคดีของ JYJ ในโรงภาพยนตร์ ท่ามกลางการจับตามองของแฟนๆอย่างถ้วนหน้า


แต่ทว่าเมื่อถึงวันที่ 20 มกราคม C-JeS ได้รับโทรศัพท์จาก CGV กล่าวว่า “ทางนั้นแจ้งว่า ‘สัญญาฉบับนี้ไม่ได้รับการอนุมัติจากผู้มีอำนาจสูงสุด ทำให้ทุกอย่างต้องเริ่มต้นใหม่’ ซึ่งหลังจากที่เราทำกระบวนการทุกอย่างผ่านการพูดคุยและได้ข้อสรุปกันมาตลอดระยะเวลากว่า 1 เดือน การที่เราถูกยกเลิกฉายภาพยนตร์แบบนี้เราไม่สามารถรับได้ ความจริงแล้วพวกเขาควรจะมีแผนสำรองที่ให้เราสามารถยอมรับได้” เขากล่าว


ถัดมาในวันที่ 25 มกราคม CGV ได้ยืนยันกับ C-JeS อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการยกเลิกการฉายภาพยนตร์ของ JYJ กล่าวว่า “คณะผู้บริหารได้ชี้ถึงบางประเด็นเกี่ยวกับโปรเซสการดำเนินงานในข้อเสนอการฉายภาพยนตร์เรื่อง ‘THE DAY’ ที่ไม่เข้ากับหลักเกณฑ์ของบริษัท และนั่นทำให้การนำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์นั้นเป็นเรื่องยาก”


C-JeS เปิดเผยกล่าวว่า “เราจะฟ้องแพ่งกับ CGV เนื่องจากเขาฉีกสัญญาระหว่างธุรกิจต่อธุรกิจแต่เพียงฝ่ายเดียว เราจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อแสวงหาความถูกต้อง” เสริม “การที่เราถูกยกเลิกการฉายภาพยนตร์อย่างไม่ทันตั้งตัว แม้ว่าเราจะมีการตกลงกันในรายละเอียดตลอดหนึ่งเดือนแล้ว ทำให้เราต้องการเรียกร้องคำตอบที่สามารถทำให้เรายอมรับได้อีกครั้ง” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top